Ngộ độc khí, hàng loạt công nhân may KNF phải đi cấp cứu

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều công nhân làm việc tại nhà máy may thuộc Công ty KNF (Yên Bái) đã phải đi cấp cứu do bị ngộ độc khí.

Sáng ngày 7/9, trao đổi với PV, bác sỹ Bạch Xuân Thủy - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết, chiều ngày 6/9, Trung tâm Y tế huyện đã tiếp nhận một số công nhân của nhà máy may Công ty KNF đến cấp cứu, trong tình trạng đau đầu, choáng váng, chóng mặt, có dấu hiệu ngộ độc khí.
Ngo doc khi, hang loat cong nhan may KNF phai di cap cuu
 Công nhân liên tục được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên để cấp cứu. Ảnh: Báo Yên Bái.
Ngay sau khi tiếp nhận, Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên đã tích cực điều trị cho bệnh nhân. “Đến thời điểm 11h30 ngày 7/9, có 37 ca nhập viện và sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm về tính mạng, mọi người đều tỉnh. Chúng tôi đã báo cáo Công an huyện Trấn Yên, Sở Y tế tỉnh Yên Bái về sự việc.
Đồng thời, chúng tôi cũng nhờ Bệnh viện đa khoa tỉnh cử bác sĩ về hỗ trợ chuyên môn và trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái về quan trắc môi trường trong nhà máy”, ông Thủy thông tin.
Theo ông Thủy, nguyên nhân ban đầu xác định những công nhân trên phải nhập viện là do bị ngộ độc khí nén trong máy là quần áo.
Thông tin thêm với PV, ông Nguyễn Thế Phước - Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên cho biết, các cơ quan chức năng của huyện đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.
Bảo Ngân

Bình luận(0)