Á hậu, MC bán dâm: Lời khai rúng động của “tú ông”

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi môi giới mại dâm, “tú ông” trẻ tuổi Kiều Đại Dũ đã khai thêm một tình tiết rúng động và CQĐT đang mở rộng, làm rõ lời khai này.

Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM), đối tượng tổ chức môi giới mại dâm cho người đẹp có “thương hiệu” như Á hậu, MC, diễn viên, sinh viên…đi khách với giá hàng chục nghìn USD cho mỗi lượt vừa bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam vào cuối ngày 6/9.
A hau, MC ban dam: Loi khai rung dong cua “tu ong”
"Tú ông" trẻ tuổi Kiều Đại Dũ vừa có lời khai rúng động liên quan đến một Á khôi trong cuộc thi nhan sắc Việt. 
Theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, tiếp tục đấu tranh khai thác, “tú ông” trẻ tuổi này khai nhận đã “môi giới” hàng chục lượt cho các người đẹp đi khách. Ngoài Á hậu T.D và người dẫn chương trình (MC) C.V vừa bị công an bắt quả tang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, quận 1 vào chiều 30/8, trước đó Dũ đã môi giới thành công để Á khôi T.M.L, người đoạt giải trong một cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại một nước Châu Á, đi khách với giá cao ngất ngưởng, được xem là chưa từng có tiền lệ từ trước đến nay.
“Hiện CQĐT đang làm rõ lời khai này, đồng thời đã xác định được phần lớn những mỹ nữ đi khách do Dũ môi giới”, nguồn tin cho biết.
Hiện vụ án “mỹ nữ bán dâm giá hơn nửa tỷ đồng một lần” đang được mở rộng điều tra nên chắc chắn không ít người đẹp “dính chàm” đang lâm tình trạng hồi hộp, lo lắng, không biết khi nào cảnh sát sẽ gọi đến tên mình.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)