Nghiện đánh bạc Online, thanh niên đâm chủ đại lý 14 nhát dao

Google News

(Kiến Thức) - Quá trình đánh bạc online, Nghĩa thắng được 218 triệu đồng và gọi chủ đại lý tên Đạt tới khách sạn đổi tiền thật cho mình. Hai bên sau đó xảy ra mâu thuẫn, Nghĩa đâm 14 nhát dao giết chết nạn nhân rồi lấy đi 87 triệu.

Ngày 13/3, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Nghĩa (28 tuổi, ở Đồng Nai) về tội giết người. Đây là lần phúc thẩm thứ 3 theo đơn kháng cáo của Nghĩa. Trước đó, Nghĩa bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt tử hình cả hai tội giết người và cướp tài sản trong vụ án đánh bạc online rồi giết người.
Theo cáo trạng, sáng ngày 21/4/2017, Nghĩa đến khách sạn ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) để thuê rồi điện thoại hỏi mượn tài khoản của anh Nguyễn Thành Đạt (27 tuổi, ở TP HCM) là chủ đại lý chuyên bán tiền ảo (Nghĩa và anh Đạt quen nhau từ trước).
 Cảnh sát dẫn giải Nghĩa tại phiên tòa. Ảnh Zing.vn.
Nghĩa đưa cho Đạt 92 triệu đồng tiền thật để mua tiền ảo. Quá trình đánh bạc online Nghĩa thắng được 218 triệu đồng và gọi anh Đạt tới khách sạn để đổi tiền thật cho mình. Thế nhưng, anh Đạt nói không có tiền nên xảy ra mâu thuẫn. Nghĩa sau đó đâm 14 nhát dao khiến nạn nhân tử vong.
Nghĩa đã lục túi nạn nhân lấy 87 triệu đồng, 3 điện thoại di động rời khỏi khách sạn, bắt xe trốn ra Nha Trang. 
Sau đó, biết không thể thoát, Nghĩa đã đến cơ quan công an đầu thú.
Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 13/3, HĐXX thấy Nghĩa phạm tội là đặc biệt nghiêm trọng, có hành vi giết người và cướp tài sản nên không đủ cơ sở giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo và quyết định tuyên y án tử hình.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)