Nghi vấn thanh niên vờ say rượu nói làm ở VTC vào nhà dân xin tiền

Google News

Nói mình làm ở tòa nhà VTC 23 Lạc Trung, Hà Nội một nam thanh niên đã vào nhà dân xin tiền.

Vào khoảng 20h30 tối ngày 13/6 tại một nhà dân ở gần cuối chợ Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội có một nam thanh niên mặc quần ngố, áo phông người khoác ba lô đi vào ngồi trong quán và xin tiền.
Theo lời kể, thanh niên này tự xưng mình có tên là Lê Tuấn Anh và chưa lập gia đình.
Thanh niên vào nhà dân nói xin tiền đi xe buýt về vì say rượu không nhớ đường về. 
Cô Hoa (Chủ cửa hàng) nói với thanh niên: “Nhà cô cũng là nhà đi làm ăn thôi, cũng giúp đỡ nhiều người rồi nhưng toàn người tàn tật thôi, còn cháu khỏe mạnh phải tự đi mà làm ăn chứ”.
Nói đoạn, thanh niên này mắt đỏ ngầu lên nhìn trừng trừng và nói “cháu say rượu quá rồi, giờ không nhớ được đường về”. Khi hỏi nhà ở đâu thì thanh niên nói nhà ở Ngọc Hồi, Thường Tín. Vào quán với mục đích xin tiền đi xe buýt về nhà.
Em Son (Cháu gái của cô Hoa) cho biết: “Em có hỏi anh sinh năm bao nhiêu thì anh ấy bảo sinh năm 1986, đang làm ở VTC 23 Lạc Trung, làm admin (tức quản trị fanpage – PV).
Tiếp đó, một số người trong gia đình ra hỏi có nhớ số điện thoại của bản thân hay của bất kỳ ai không để gọi người nhà lên đón thì thanh niên này nói không hề nhớ, chủ quan không mang theo điện thoại.
Lý do say đến nông nỗi này được thanh niên cho biết đi với bạn sau đó bạn đi hai xe chở người khác đi chơi, bỏ một mình thanh niên ở lại, đi lạc vào Phú Đô.
Chưa biết xoay sở thế nào, người cháu gái của nhà này nói “Hay đưa anh lên công an phường để họ tìm người thân cho” thế nhưng thanh niên này bắt đầu đổi sắc mặt.
Vì nghĩ tối rồi nên cũng làm phúc bởi nếu không cho tiền thì thanh niên này cũng không đi nên cô Hoa cho 20 ngàn đủ để bắt 2 chuyến xe buýt đi về.
Sẽ không có gì đáng nói nếu như trước đó thanh niên này không nói rằng mình bị cận và không hề nhìn rõ đường đi, thế nhưng khi vừa đưa tiền cho thì thanh niên đứng dậy vừa đi vừa nôn, thậm chí cô Hoa có quan sát thì thanh niên này đi rất nhanh, một lúc sau hai người cháu gái của cô Hoa có chạy đuổi theo sau để xem thanh niên này có vào nhà dân để xin nữa hay không thì thấy mất hút.
Không rõ những lời nói của người tự xưng Lê Tuấn Anh đáng tin cậy bao nhiêu phần trăm, nhưng theo lời của cô Hoa nếu như bị lừa lần này thì đúng là khó tin thêm được bất cứ một người lạ nào nữa.
Thông qua câu chuyện này, cô Hoa cũng mong muốn cảnh báo mọi người nên cảnh giác và có hướng xử trí tốt hơn đối với những tình huống như gia đình cô vừa gặp phải.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)