Nghi vấn căn nhà ở TPHCM bị phóng hỏa khiến 2 cô gái tử vong

Google News

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng Công an TPHCM điều tra, làm rõ các nghi vấn liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 2 cô gái trẻ tử vong trên địa bàn rạng sáng 25/6.

Đến chiều 25/6, Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà trong hẻm 19, đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây làm 2 người chết.

Hai nạn nhân tử vong trong vụ cháy được xác định là chị em ruột gồm chị N.T.T.N. (23 tuổi) và T.T.T.X. (19 tuổi).

Nghi van can nha o TPHCM bi phong hoa khien 2 co gai tu vong

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 25/6, căn nhà nói trên bất ngờ bốc cháy dữ dội. Thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn, bên trong căn nhà có 6 người. 4 người sau đó đã được cứu thoát, còn 2 cô gái bị mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và chữa cháy. Ít phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tuy nhiên, vụ cháy khiến chị N. tử vong tại hiện trường. Chị X. bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngoài ra, vụ cháy còn thiêu rụi nhiều tài sản bên trong cùng 2 chiếc xe máy. Qua điều tra, bước đầu cảnh sát nghi vấn vụ cháy do có người phóng hỏa.

Nghi van can nha o TPHCM bi phong hoa khien 2 co gai tu vong-Hinh-2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Nghi van can nha o TPHCM bi phong hoa khien 2 co gai tu vong-Hinh-3

Ngôi nhà xảy ra cháy là căn nhà cấp 4 khung thép mái tôn có diện tích khoảng 45m2 và một gác lửng diện tích khoảng 25m2.

Theo lời kể của người dân khu vực, 6 người sinh sống trong căn nhà nói trên gồm: bà ngoại, mẹ ruột, cậu ruột cùng N., X. và một trẻ khoảng 6 tuổi.

“Chị L., mẹ của 2 nạn nhân thuê căn nhà để sinh sống nhiều năm qua. N. và X. sống cùng với mẹ. Mới đây, cậu và cháu cùng người bà lên căn nhà này ở tạm để khám bệnh. Thời điểm căn nhà bị cháy, 4 người chạy thoát được, riêng 2 cô gái nằm ngủ trên gác nên không thoát kịp”, chị P – người dân ở khu vực cho biết.

Nghi van can nha o TPHCM bi phong hoa khien 2 co gai tu vong-Hinh-4

Nghi van can nha o TPHCM bi phong hoa khien 2 co gai tu vong-Hinh-5

Vụ cháy khiến 2 người tử vong và thiêu rụi nhiều tài sản bên trong cùng 2 chiếc xe máy.

Một số nhân chứng cho biết, khi xảy ra cháy, người cậu của 2 nạn nhân đã hô hoán rồi chạy ra mở cửa sổ phía sau để mọi người thoát ra sân nhà phía sau.

“Sau khi nghe tiếng tri hô, tôi cùng cậu của 2 nạn nhân đập cửa sau để đưa mọi người ra ngoài”- Anh B, người tham gia chữa cháy kể.

Bên cạnh đó, một số người dân tham gia chữa cháy còn cho biết họ ngửi thấy mùi xăng ở hiện trường.

Hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc truy xét, khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc này. 

Theo Hữu Huy/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)