Nghi vấn bảo vệ hiếp dâm nữ sinh lớp 6

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 9/10, lãnh đạo UBND phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xác nhận vụ việc nghi vấn nhân viên bảo vệ có hành vi xâm hại một học sinh lớp 6 trường THCS Đồng Bẩm, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mới đây, người dân tại phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, xôn xao về việc một người đàn ông đang làm nhân viên bảo vệ bị tố có hành vi xâm hại một học sinh lớp 6 ở trường THCS Đồng Bẩm.
Nghi van bao ve hiep dam nu sinh lop 6
Ảnh minh họa.
Theo đó, tối 5/10, nữ sinh nghi bị hiếp dâm đi chơi buổi tối nhưng không thấy về. Sáng ngày 6/10, khi thấy nữ sinh này về gia đình định có hỏi chuyện đi đâu và làm gì mà đêm không về nhà nhưng nữ sinh này không nói.
Đến khi người thân nói rằng: “Nếu nói ra thì sẽ được mua cho một chiếc điện thoại mới”. Khi đó nữ sinh này mới kể về chuyện tối qua vào trường THCS Đồng Bẩm và bị bác bảo vệ xâm hại, cả đêm nữ sinh này cũng ở tại phòng bảo vệ của nhà trường.
Sau khi biết được sự việc, gia đình nữ sinh đã trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ.
Liên quan đến sự việc trên, sáng 10/9, Hà Thị Xuân Hồng - Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Bẩm cho biết, đúng là dư luận đang bàn tán xôn sao về sự việc này, tuy nhiên tất cả phải đợi cơ quan điều tra kết luận.
Theo bà Hồng, người đàn ông bị tố xâm hại học sinh là nhân viên bảo vệ hợp đồng của nhà trường đã làm được khoảng 10 năm. Ngày xảy ra sự việc xảy ra trong khuôn viên của trường vào ngày nghỉ, hơn nữa lại vào buổi tối nên mọi chuyện vẫn đang được điều tra.
Còn về phía học sinh nghi bị xâm hại, năm nay 14 tuổi và đang học lớp 6, sau khi xảy ra sự việc em học sinh vẫn đi học bình thường.
Được biết, nam bảo vệ nhà ở gần trường THCS Đồng Bẩm, còn nữ sinh ở khác tổ dân phố nhưng cũng trú trên địa bàn phường.
Hiện, vụ việc nghi vấn nam bảo vệ có hành vi xâm hại một học sinh lớp 6 trường  THCS Đồng Bẩm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)