Cha dượng xâm hại con riêng của vợ suốt 2 năm

Google News

Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, gã đàn ông đã thường xuyên dụ con gái xem phim đen rồi giở trò đồi bại.

Chiều 26/8, Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với đối tượng Y Phon Niê (36 tuổi, trú tại xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) để điều tra về hành vi "H.i.ếp dâm người dưới 16 tuổi".
Theo thông tin ban đầu, chị H. (SN 1986) lấy chồng và sinh được hai con là cháu L. và T. (SN 2011). Tuy nhiên, đến cuối năm 2011 thì chị H. ly hôn chồng và nuôi 2 con. Sau khi ly hôn chồng, chị H. và Y Phon sống với nhau như vợ chồng rồi có một con chung.
Cha duong xam hai con rieng cua vo suot 2 nam
Đối tượng Y Phon (ảnh nhỏ). 
Đến sáng 5/8 vừa qua, Y Phon đã lợi dụng lúc chị H. đi vắng rồi mở phim đen để xem. Không những vậy, Y Phon còn dụ dỗ con gái riêng của vợ cùng xem rồi thực hiện hành vi giao cấu với bé gái này.
Hành vi đồi bại của Y Phon đã bị chị H. phát hiện. Ngay sau đó, chị H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Y Phon lên Công an huyện Krông Búk.
Tại cơ quan công an, Y Phon Niê khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Y Phon còn khai nhận từ năm 2017 đến nay, gã đã nhiều lần dụ dỗ con riêng của vợ xem phim "đen" rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)