Nghi vấn bà nội sát hại cháu gái ở nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã tạm giữ hình sự đối với bà H. (65 tuổi, trú tại xã Hậu Thành, là bà nội của cháu T.) do liên quan đến nghi vấn sát hại cháu gái ở Nghệ An.

Ngày 6/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối với bà H. (65 tuổi, trú tại xã Hậu Thành, là bà nội của cháu T.) để điều tra do liên quan đến cái chết của cháu gái Nguyễn Thị T. (11 tuổi, học lớp 6, trú xã Hậu Thành) vào 3 ngày trước đó.
Nghi van ba noi sat hai chau gai o nghe An
Hiện trường nơi phát hiện thi thể em T.
Vị lãnh đạo công an huyện Yên Thành cho biết, bước đầu, bà H. đã thừa nhận đã sát hại cháu gài mình là nữ sinh Nguyễn Thị T..
Trước đó, ngày 3/11, em T. cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn học, đến khoảng 16h30, em T. ra về trước vì nhà ở xa. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày gia đình vẫn không thấy em T. về nhà nên đã tổ chức tìm kiếm.
Trong lúc tìm kiếm, người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em T. tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh, còn chiếc xe đạp điện của em để trên bờ. do nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh tìm kiếm nhưng không thấy.
Đến khoảng 5h30 sáng 5/11, lực lượng chức năng phát hiện thi thể em T. nổi lên ở đập Bàu Ganh, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành.
Sau khi trích xuất Camera tại một cửa hàng bên đường ghi lại hình ảnh, chiều ngày 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà H. trên đường nên chở bà H. đi.
Khoảng 19h cùng ngày, bà H. đi 1 mình về mà không thấy sự có mặt của nữ sinh T. Đến 21h cùng ngày, bà H. bắt xe đi Hà Nội để làm giúp việc. Đến hôm sau, bà H. trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra.
Hiện, vụ nghi vấn bà sát hại cháu gái ruột vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Mời quý vị xem thêm video: Thầy cúng tử vong khi cầu siêu cho cháu bé đuối nước.
(Nguồn: VTC9)
  
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)