Nghi can sát hại cha mẹ vợ ở Sài Gòn ra đầu thú

Google News

(Kiến Thức) - Biết khó thoát tội ác tày trời, nghi can dùng dao sát hại cha mẹ vợ ở Sài Gòn đã đến Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chiều 20/11, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết, Trịnh Chí Kiên (46 tuổi, nghi can sát hại cha mẹ vợ ở Sài Gòn) đã đến Công an đầu thú vào sáng cùng ngày, sau hai ngày gây án rồi bỏ trốn.
“Bước đầu, đối tượng thú nhận, biết sẽ không thể thoát được tội ác tày trời của mình nên đã đến đầu thú; đồng thời hung thủ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan điều tra đang lập hồ sơ, bàn giao đối tượng Kiên về Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an TP HCM để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền”, Công an huyện Bình Chánh thông tin.
Căn nhà của vợ chồng ông Hoàng, nơi xảy ra án mạng. 
Trước đó, sáng 18/11, Kiên đã dùng dao sát hại cha mẹ vợ là ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và bà Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi) ở đường Thích Thiện Hòa, ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh vì cho rằng cha mẹ vợ ngăn cản việc “nối lại” hôn nhân của vợ chồng mình.
Sau khi gây án, Kiên đã bỏ trốn. Tuy nhiên qua công tác điều tra, thu thập chứng cứ cũng như ghi lời khai các nhân chứng tại hiện trường, lực lượng Công an đã xác định Kiên là thủ phạm và đã ráo riết tung trinh sát truy bắt. Đến 5h sáng 20/11, Kiên đã đến Công an huyện Bình Chánh đầu thú.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)