Nạn nhân vụ đánh phụ nữ ở cây ATM không muốn hòa giải

Google News

Nói với Zing.vn, chị Hoàng Thu Ngân (con gái nạn nhân) cho biết ban đầu mẹ chị đồng ý hòa giải nhưng người đàn ông lại đăng bài đổ lỗi cho nạn nhân khiến gia đình chị bức xúc.

Những ngày gần đây, câu chuyện người đàn ông tên Đào Quang Tiến (39 tuổi) đánh bà Nguyễn Thị Loan (cả 2 cùng trú quận Thanh Xuân) khi bị nhắc xếp hàng rút tiền tại cây ATM đang là tâm điểm chú ý trong dân mạng.
Theo thông tin của Công an quận Thanh Xuân, Tiến đã đến công an trình diện và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến nạn nhân và bị xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng.
Nói với Zing.vn, Hoàng Thu Ngân - con gái chị Loan - cho biết ngày 12/10, gia đình chị chấp nhận hòa giải vì thấy Tiến tỏ vẻ hối lỗi. Vợ người này cũng gọi điện xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm.
"Tuy nhiên, vừa rồi anh Tiến đăng bài lên trang cá nhân, có ý nói mẹ mình là người có lỗi trước vì nói những lời nặng nề, xúc phạm anh ta. Mẹ và gia đình mình đang rất bức xúc và xem xét, không muốn hòa giải nữa", chị Ngân cho hay.
Nan nhan vu danh phu nu o cay ATM khong muon hoa giai
 Người đàn ông hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng. Ảnh: NVCC.
Sáng ngày 14/10, gia đình nạn nhân đã lên gặp công an phường Khương Trung để tiếp tục xử lý sự việc.
Chị Ngân kể thêm, trước đó mẹ chị có nhận 4 triệu đồng tiền thuốc men. Còn chi phí đền bù cho chiếc điện thoại bị đập vỡ trước đó, nạn nhân trả lại vì thương vợ con của Tiến.
Trước đó, sáng 12/10, bà Loan đi rút tiền cùng cháu tại cây ATM ở phố Khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt, dù đến sau nhưng Tiến chen lấn lên trước.
Khi bà Loan góp ý, yêu cầu đứng theo thứ tự, người đàn ông này buông lời thô tục, thiếu văn hóa. Sau đó, anh ta gây sự và tát bà Loan hai cái khiến máy điện thoại của người này rơi vỡ.
Toàn bộ sự việc được bà Loan quay video đăng tải trên mạng xã hội.
Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận toàn bộ hành vi đánh người phụ nữ rút tiền ở cây ATM.
Theo Đinh Phạm/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)