Nam thanh niên cải trang thành nhà sư vào chùa làm điều mờ ám

Google News

Cường cải trang thành nhà sư lẻn vào chùa làm điều mờ ám, nhưng chưa kịp tẩu thoát thì đã bị phát hiện.

 

Nam thanh nien cai trang thanh nha su vao chua lam dieu mo am

Phạm Văn Cường bị bắt giữ cùng tang vật

Ngày 11/3, Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Cường (29 tuổi, ngụ xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 9/3, Cường mặc áo như nhà sư đi taxi từ thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đến huyện Tam Bình. Khi đến Tịnh Xá Ngọc Hưng tại xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, Cường ghé vào quán nước bên đường, giả vờ mua nước và hỏi thăm về Tịnh xá, mục đích là quan sát để lấy trộm tài sản.

Một lúc sau, khi thấy ông Cao Văn Lâm (55 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) là trụ trì Tịnh Xá Ngọc Hưng đi ra ngoài. Cường liền lẻn vào phòng thờ, mở tủ lấy trộm 3 điện thoại di động, 100 USD và hơn 31 triệu đồng. Sau đó, Cường bỏ tất cả tài sản trộm được vào túi xách màu nâu mang trên người rồi đi ra ngoài. Cùng lúc này ông Lâm quay trở lại phát hiện, bắt giữ Cường giao cho công an.

Công an huyện Tam Bình đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc và thông báo đến người dân nếu phát hiện có đối tượng thực hiện thủ đoạn tương tự như trên thì liên hệ với Công an huyện Tam Bình để được hỗ trợ, giải quyết.

 

Theo A Kiệt/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)