Nam Định đề nghị xử lý người quay clip "dân chui qua lỗ làm việc với cán bộ"

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến clip "dân chui qua lỗ làm việc với cán bộ" lan truyền trên mạng xã hội, UBND tỉnh Nam Định, cho biết đã xem clip và nắm được sự việc và chỉ đạo xử lý.

Sau khi clip dài hơn 6 phút, được một người phụ nữ phát trực tiếp tại phòng tiếp dân của UBND tỉnh Nam Định ghi lại cảnh tượng lộn xộn, ồn ào với nội dung đăng tải: “Dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ" gây xôn xao dư luận.
Ông Trần Kha, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định, cho biết đã xem clip và nắm được sự việc. Ông Kha cho biết thêm, sự việc người quay clip diễn ra vào ngày 10/4, sau khi xem lại clip, ông cho rằng những nội dung mà người phụ nữ nói không đúng sự thật, có lời lẽ vu khống với mục đích xấu.
Nam Dinh de nghi xu ly nguoi quay clip
Hình ảnh cắt từ clip được đăng tải với status: “Dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ".
Kiếm tra lại quá trình hoạt động, và cả trong nội dung clip, UBND tỉnh Nam Định cho rằng quy trình tiếp dân và cách ứng xử của cán bộ tiếp dân khi đó là chuẩn mực, không có gì sai trái.
Việc người đăng tải clip có những lời nói có hàm ý vu khống, bôi xấu hình ảnh cán bộ đã được tổng hợp lại và làm báo cáo gửi lãnh đạo tỉnh để chỉ đạo xử lý.
Trước đó, sau khi clip “Dân chui qua lỗ để làm việc với cán bộ" được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bình luận.
Nhiều người cho rằng việc làm kính ngăn cách và để ô nhỏ giao tiếp như vậy khiến người dân khá bất lợi khi đến làm việc. Đồng thời, tạo ra cảm giác không thân thiện tại một cơ quan nhà nước.
"Rất phản cảm khi thấy cảnh người dân chui qua lỗ để làm việc như vậy, nên chăng UBND tỉnh Nam Định tháo bỏ kính ngăn cách để tránh những hình ảnh phản cảm như vậy" - anh Ninh Quốc Anh (Nam Định) cho biết.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)