Một người phụ nữ rơi từ tầng cao Khu đô thị Cổ Nhuế xuống sảnh tử vong

Google News

Sáng 23/12, Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra 1 vụ tai nạn tại Khu đô thị Cổ Nhuế, khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Mot nguoi phu nu roi tu tang cao Khu do thi Co Nhue xuong sanh tu vong
 Hiện trường vụ việc.
Cụ thể, khoảng 15h56’ chiều 22/12 người dân sinh sống tại tòa nhà T608, thuộc Khu đô thị Cổ Nhuế 1 đang sinh hoạt bình thường thì phát hiện 1 người phụ nữ rơi từ tầng cao của tòa nhà này xuống, xuyên qua mái trước sảnh vào của tòa nhà trước khi tiếp đất tử vong. Ngay lập tức người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu N. (sinh năm 1988, đang ở tại phòng 1905A của tòa nhà). Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do nạn nhân tự tử.
Được biết, chị N., bị trầm cảm đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Sáng nay, khi được về thăm nhà thì đến chiều xảy ra sự việc thương tâm trên. Sau khi khám nghiệm hiện trường và có kết luận bước đầu, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm các thủ tục tang ma theo quy định.
Theo Quang Hùng/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)