Kinh hoàng dao rơi vào ban công chung cư tầng 8 vỡ cửa kính... không người nào nhận lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc xảy ra tối 26/7 tại toà Rice City Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội. Khi phát hiện sự việc, chủ nhà đã đề nghị bảo vệ tòa nhà lập biên bản, đi các tầng tìm chủ nhân con dao nhưng không có ai đứng ra nhận con dao là của mình.

Theo đó, tối ngày 26/7, anh Phan Thanh H., sống tại một căn hộ tầng 8 tòa Trung - Rice City Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, phát hiện một con dao chặt rơi ngoài ban công nhà mình. Do rơi từ trên cao xuống, con dao đã làm nứt toác cánh cửa bếp. 

Ngay lập tức anh H. đã chia sẻ trong group tòa nhà có nội dung: "Nhà bác nào trên tầng 8xx xuống nhận dao nhé. Nhà e vừa có dao rơi xuống ban công vỡ cả cửa. Phúc cho toà nhà mình không rơi xuống tầng một thì hôm nay không biết chuyện gì xảy ra. Mong mọi người lưu ý".
Kinh hoang dao roi vao ban cong chung cu tang 8 vo cua kinh... khong nguoi nao nhan loi
 Hình ảnh con dao rơi xuống va vào làm nứt toác cửa kính nhà anh H.
Tuy nhiên, anh H. cùng bảo vệ đi các nhà ở các tầng trên để tìm chủ nhân của con dao, nhưng không có gia đình nào nhận. Đây không phải lần đầu tiên mà hầu hết các sự cố "vật thể lạ" kiểu này rơi xuống, trong group tòa nhà, đều rất khó để tìm ra "thủ phạm". 

Trao đổi với phóng viên, anh Luân (một cư dân của tòa nhà), ở nơi anh sống (tòa Trung - Rice City Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội), hiện tượng đồ đạc rơi từ trên xuống các tầng dưới, rơi xuống tầng một - nơi có sân chơi của trẻ, không phải là hiện tượng hiếm hoi gì. 

Trong group của cư dân tòa nhà, cứ dăm bữa nửa tháng lại có người kêu ca vì những vật thể lạ trên trời rơi xuống này. Nhẹ thì nước điều hòa, nước tưới cây; nặng hơn nữa thì chai lọ, hộp sữa. Thậm chí, có cả cơm canh thừa, bỉm trẻ con đã dùng đôi khi cũng được gia chủ nào đó tiện tay vứt luôn từ ban công hoặc qua cửa sổ xuống. 

Không chỉ tại nơi đây mới xảy ra tình trạng như vậy, mới đây nhất tại tòa nhà CT8C Khu đô thị Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) một cụ ông bị cả một ổ khóa rơi trúng đầu chảy nhiều máu khiến nhiều người lo lắng, bức xúc.
Xem thêm >>> Vụ bé gái 5 tuổi rơi từ lầu 9: Mẹ gửi con khi ông bà chưa về

Nguồn: Tuổi Trẻ.



Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)