Mẹ không cho tiền mua máy tính, thanh niên 18 tuổi tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mẹ không cho tiền mua máy tính và thiếu tiền trả nợ quán internet, thanh niên 18 tuổi nghĩ quẩn leo lên tầng thượng Trường THCS Phùng Khắc Khoan (Hà Nội) định nhảy lầu tự tử.

Đầu giờ chiều ngày 18/5, các cơ quan chức năng đã giải cứu thành công nam thanh niên tên Nguyễn Đức H. (18 tuổi), khi anh này leo lên tầng thượng nhà 4 tầng của Trường THCS Phùng Khắc Khoan (xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để có ý định tự tử.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra từ khoảng 12h50 cùng ngày, nhiều người vô cùng hoảng hốt khi thấy H. leo lên tầng tầng thượng nhà 4 tầng của Trường THCS Phùng Khắc Khoan.
 Hiện trường vụ việc. Ảnh CAND.
Tiếp nhận tin báo, các lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để giải cứu nam thanh niên muốn tự tử.
Sau khoảng 1h đồng hồ tìm cách tiếp cận nam thanh niên bằng lời nói không thành công, lực lượng chức năng phải cử một cán bộ quần áo dân sự mang nước lên cho H. Cùng lúc đó, hai cán bộ phục dưới cầu thang tầng thượng đã xông lên quật ngã thanh niên rồi khống chế đưa xuống đất an toàn.
Nguyên nhân khiến H. tự tử được xác định do thanh niên này muốn mua máy và đang thiếu tiền trả nợ quán internet, và khi xin mẹ nhưng không được nên nghĩ quẩn.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)