Gã trai 34 tuổi hiếp dâm 2 người phụ nữ, mang thai cũng không tha

Google News

(Kiến Thức) - Hai người phụ nữ là bạn của nhau đã đến cơ quan công an tố cáo gã thanh niên 34 tuổi hiếp dâm mình. Điều phẫn uất hơn là một trong hai nạn nhân thời điểm bị hiếp dâm đang mang thai tháng thứ 5.

Thông tin với báo chí, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ nghi can Dương Văn Thắng (34 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.
Theo thông tin ban đầu, ngày 15/5, chị Lê T.K.T (22 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) đã đến Công an phường Tân Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) để trình báo về việc bị nghi can Thắng khống chế cưỡng hiếp tại một bãi đất trống trong khu vực Suối Sọ (thuộc khu phố Tân Phước, phường Tân Bình) sau khi chị T., và Thắng cùng nhóm bạn ăn nhậu ở phòng trọ của Thắng.
 Thắng tại cơ quan công an.
Nghi can Thắng còn đe dọa nạn nhân nếu để lộ thông tin, báo công an sẽ giết chết nạn nhân và người chồng.
Điều đáng nói, sau khi tiếp nhận đơn của chị T. xong, công an thị xã Dĩ An tiếp tục nhận được đơn tố cảo của chị Trần T.T.L (20 tuổi, ở Sóc Trăng), chị này là bạn của chị K.T. cũng tố Thắng hiếp dâm khi chị mang thai tháng thứ 5, ở phòng trọ tại khu phố Tân Phước.
Ngay sau đó cơ quan công an đã mời Thắng lên làm việc và điều tra hiện trường. Bước đầu, gã thanh niên 34 tuổi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Được biết, Thắng từng mang án tích về tội giết người.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)