Mâu thuẫn trong lúc say rượu, bác đâm cháu tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi uống rượu xong ở nhà người quen giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, bực tức đối tượng Đ. đã cầm con dao gọt hoa quả đâm anh T. tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lục Thanh T. (SN 1984, trú tại xã Tô Hiệu, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn). Đối tượng ra giết hại anh T. được cơ quan chức năng xác định là Bùi Văn Đ. (SN 1975, trú tại thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia).
Mau thuan trong luc say ruou, bac dam chau tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo điều tra của cơ quan Công an, tối ngày 2/8, Bùi Văn Đ. và anh Lục Thanh T. có uống rượu với nhau tại nhà một người quen. Trong cuộc nhậu, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.
Bực tức, đối tượng Đ. đã cầm con dao gọt hoa quả đâm anh T. khiến nạn nhân gục ngã tại hiện trường và tử vong sau đó. Sau khi đâm chết người, Bùi Văn Đ. đã đến cơ quan chức năng để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết, anh T. là cháu họ gọi Đ. bằng bác.
Trao đổi với PV, ông Bùi Hoàng Nam, Chủ tịch UBND huyện Bình Gia (Lạng Sơn) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>Xem thêm video: Tranh chấp đất giáp ranh, chú cháu đâm nhau cùng chết

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.


Gia Đạt - Qúy An

>> xem thêm

Bình luận(0)