Lý do nữ sinh 12 tuổi phải nhập viện cấp cứu sau khi vào nhà nghỉ với bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Đặng Văn Tân (SN 2000, quê huyện Lạng Giang).

Cụ thể, Đặng Văn Tân bị khởi tố với tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo điều 142 Bộ luật hình sự 2015. Nạn nhân là T.T.C.T (12 tuổi, xã Song Vân, huyện Tân Yên, Bắc Giang)
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo xã Song Vân (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết gia đình cháu T. có hộ khẩu ở địa phương. Từ lâu, bố mẹ T đã vào miền Nam làm ăn. Khi bắt đầu nghỉ hè, T. được về quê thăm ông nội. Tuy nhiên, khi về Bắc được 1 ngày thì đã xảy ra vụ việc đau lòng nói trên.
Ly do nu sinh 12 tuoi phai nhap vien cap cuu sau khi vao nha nghi voi ban trai
 Đối tượng Đặng Văn Tân.
Được biết, đối tượng Tân và cháu T. trước đó có làm quen với nhau trên mạng xã hội. Đối tượng Tân không có nghề nghiệp ổn định, hay mải chơi, lêu lổng. Thanh niên này sống với mẹ do bố mất sớm.
Trước đó vào sáng 28/5, Tân lần đầu tiên hẹn nữ sinh 12 tuổi đi chơi, rồi gạ gẫm cô bé 12 tuổi vào một nhà nghỉ ở xã Song Vân. Tại đây, Tân đòi T. cho quan hệ tình dục, làm nạn nhân bị tổn thương, phải đưa vào trung tâm y tế huyện cấp cứu.
Nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường, cán bộ y tế đã báo tin cho cơ quan công an. Khi bị bắt, Tân đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)