Lời khai kẻ sát nhân giết phụ nữ bỏ vào phuy nước

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bóp cổ bà L., đối tượng Thạch Đen định hãm hiếp nạn nhân nhưng lại thôi, sau đó hắn cướp sợi dây chuyền định tẩu thoát thì phát hiện nạn nhân còn sống, hắn lạnh lùng kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh, nhấn vào phuy nước.

Chiều nay 18/9, trao đổi với PV Kiến Thức, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đang tiếp tục thẩm vấn Thạch Đen (35 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) nghi phạm giết phụ nữ rồi bỏ vào phuy nước.
Loi khai ke sat nhan giet phu nu bo vao phuy nuoc
Thạch Đen, nghi can sát hại dã man người phụ nữ rồi nhấn nạn nhân vào phuy nước. 
Theo CQCSĐT, sau khi bị bắt và mất khá nhiều thời gian đấu tranh, đối tượng Thạch Đen mới khai nhận hành vi tội ác của mình. Theo đó, vài ngày trước khi gây ra vụ trọng án, Đen được bà Trần Mỹ L. (47 tuổi, ngụ ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) thuê hái dừa.
Biết người phụ nữ này ở nhà một mình nên khuya 14/9, Đen trèo tường, đột nhập vào nhà bà L. từ khu vực ô thông gió. Lúc này, bà L. đang say ngủ thì Đen xông vào bóp cổ khiến nạn nhân bất động. Sau đó, Đen định hiếp dâm bà L. nhưng lại thôi vì nghĩ nạn nhân đã chết.
Hắn cướp của nạn nhân sợi dây chuyền rồi định tẩu thoát. Tuy nhiên, phát hiện bà L. vẫn còn sống, kẻ thủ ác lạnh lùng kéo người phụ nữ này vào nhà vệ sinh, nhấn vào phuy nước.
“Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trong phổi nạn nhân có nước. Điều này xác định lúc bà L. bị đẩy vào thùng phuy thì nạn nhân chưa chết, vẫn còn giãy giụa cho đến khi hít nước vào trong phổi”, CQĐT thông tin thêm.
Loi khai ke sat nhan giet phu nu bo vao phuy nuoc-Hinh-2
Phải mất nhiều thời gian, nghi can Đen mới khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội ủa mình. 
Trước đó sáng 15/9, một người em của bà L. đến nhà chị của mình thì phát hiện bà L. chết trong phuy nước ở nhà vệ sinh, trên người không mặc quần áo.
Vào cuộc điều tra, nhà chức trách đã khoanh vùng nghi phạm và xác định nghi can là đối tượng Thạch Đen, ngụ ấp giáp ranh với nạn nhân. Tuy nhiên sau khi vụ án xảy ra thì đối tượng này đã rời khỏi địa phương.
Hai ngày sau, lực lượng công an phát hiện Đen và đưa về trụ sở để làm việc. Dù vậy nhưng phải mất nhiều thời gian, nghi can Đen mới khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Thạch Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)