Lào Cai: Người đàn ông mù bị bạn nhậu dùng điếu cày đánh chết

Google News

Sau cuộc nhậu, Phu Thó Suy cầm 1 ống điếu cày vụt đánh liên tiếp 3 phát vào đầu C. và đẩy C. ngã ngửa ra sân trong tình trạng bất tỉnh dẫn đến tử vong.

Ngày 13/9, Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai cho biết đã thi hành lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp 2 đối tượng để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, khoảng 23h30 ngày 11/9, Công an huyện Bát Xát nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện người đàn ông tên L.S.C (SN 1984, trú tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát) nằm trên vũng máu trước cửa nhà hàng xóm.
Lao Cai: Nguoi dan ong mu bi ban nhau dung dieu cay danh chet
Hai đối tượng tại cơ quan Công an. 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã A Mú Sung đã xuống bảo vệ hiện trường và tổ chức đưa L.C.S đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân L.S.C bị nhiều dấu vết thương tích trên vùng đầu, vỡ hộp sọ vùng thái dương, tụ máu nội sọ dẫn đến tử vong.
Ngày 12/9, qua quá trình điều tra, Công an huyện Bát Xát xác định vụ việc trên có dấu hiệu phạm tội giết người và tiến hành triệu tập 2 nghi phạm là Ly Se Xuy (SN 1984) và Phu Thó Suy (SN 1974, cùng trú tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát) đến trụ sở làm việc.
Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, với chứng cứ không thể chối cãi, bước đầu 2 đối tượng đã cúi đầu nhận tội. Theo đó, 2 đối tượng khai, tối 11/9, Ly Se Xuy và Phu Thó Suy cùng L.S.C cùng uống rượu tại nhà Ly Se Xuy, đến khoảng 23h.
Sau khi uống rượu xong, Xuy và C. xảy ra mâu thuẫn, nạn nhân C. (bị mù) đi ra ngoài nhặt 1 cây gậy vầu cùng 1 hòn đá rồi đi vào nhà, vừa đi vừa chọc gậy xuống nền nhà để xác định phương hướng thì chọc vào chân Xuy. Xuy đã giật đọan gậy vụt vào vùng đầu và tay C, sau đó lấy chổi nhựa cán inox vụt vào lưng C. Lúc này, Phu Thó Suy cầm 1 ống điếu cày vụt đánh liên tiếp 3 phát vào đầu C. và đẩy C. ngã ngửa ra sân trong tình trạng bất tỉnh.
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bát Xát đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Ly Se Xuy và Phu Thó Suy để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ người đàn ông mù bị đánh chết.
>>> Xem thêm video: Đánh chết người vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)