Lạng Sơn nới lỏng một số hoạt động, dịch vụ từ 0h ngày 11/9

Google News

UBND Thành phố Lạng Sơn có Văn bản số 2675/UBND-VP thực hiện thông báo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nới lỏng một số hoạt động, loại hình dịch vụ từ ngày 11/9.

Theo đó, từ 0h ngày 11/9, cho phép nới lỏng hoạt động một số loại hình dịch vụ trên địa bàn TP. Lạng Sơn.
Các cơ sở dịch vụ ăn, uống trong nhà, nhà hàng; điểm truy cập internet, trò chơi điện tử, các phòng tập GYM, phòng thể dục, yoga, cơ sở spa, phòng tập và các môn thể dục thể thao khác được mở cửa hoạt động đến 22h30' hàng ngày.
Lang Son noi long mot so hoat dong, dich vu tu 0h ngay 11/9
TP Lạng Sơn nới lỏng một số hoạt động, dịch vụ từ ngày 11/9. 
Yêu cầu các đơn vị tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao; chủ các cơ sở kinh doanh dịch vụ, phòng tập phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.
Đối với các gia đình có đám cưới, đám hỏi, đám hiếu phải đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.
UBND thành phố đề nghị nhân dân trên địa bàn thành phố nâng cao ý thức trách nhiệm, không lơ là, chủ quan, cần chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, cộng đồng và chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết.
Tiếp tục dừng một số dịch vụ không thiết yếu như: Karaoke, quán bar, xông hơi, massage, quán ăn và quán nước kinh doanh trên vỉa hè.
>>> Mời quý độc giả xem video: Vùng xanh an toàn trong khu dân cư đầu tiên ở Hà Nội hoạt động ra sao?

Nguồn: Lao Động TV


Hiểu Lam - Nguyễn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)