Làm thủ tục ly hôn tiện thể vào nhà nghỉ với sếp

Google News

Một lãnh đạo của UBND huyện Nông Cống, trong bản tường trình của 2 người phủ nhận chuyện quan hệ tình cảm.

UBND huyện Nông Cống sáng ngày 22/7 đã nhận được 2 bản tường tình của ông T.V.Q., Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh và bà L.T.T., cán bộ chính sách xã Tượng Sơn về việc hai người bị bắt quả tang đang ở cùng phòng trong nhà nghỉ.
Lam thu tuc ly hon tien the vao nha nghi voi sep
Nữ cán bộ chuẩn bị ly hôn được nhờ mua thuốc giải rượu mang vào nhà nghỉ. 
Cụ thể, bản tường trình của bà T. ghi rằng, hôm 20/7, Tòa án nhân dân huyện Nông Cống có gọi bà lên để làm thủ tục ly hôn với chồng bà là ông C.
Sau đó bà nhận được cuộc điện thoại từ ông Q. nhờ mua thuốc giải rượu và đã làm theo. Khi bà T. vừa vào phòng nghỉ thì chồng bà và một số người xông vào quay phim chụp ảnh.
Bản tường trình của ông Q. ghi rõ, tối ngày 19/7, tại thị trấn Nông Cống có hội diễn văn nghệ nên ông đã uống nhiều rượu và thuê nhà nghỉ để ngủ lại.
Tới ngày 20/7, ông xin phép ở cơ quan để về nhà có việc, tuy nhiên do bị say nguội nên đã nhờ một số người mua thuốc giải rượu. Biết bà T. đang ở thị trấn Nông Cống nên ông Q. nhờ bà T. mua thuốc đưa lên phòng.
Khi bà T. vừa vào phòng đưa thuốc cho ông Q. uống thì bất ngờ có nhiều người xăm trổ, hùng hổ xông vào phòng khống chế và đánh ông.
Một lãnh đạo của UBND huyện Nông Cống, trong bản tường trình của 2 người phủ nhận chuyện quan hệ tình cảm.
"Biên bản sự việc của Công an thị trấn cho thấy thời điểm đó cả ông Q. và bà T. đang mặc quần áo bình thường, trong đó bà T. đang còn mặc áo chống nắng. Biên bản cũng không thể hiện 2 người có những cử chỉ hành động quá giới hạn" - báo này dẫn lời vị lãnh đạo thông tin.
Trao đổi với Báo Đất Việt trước đó, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh (huyện Nông Cống) cho biết rất buồn khi nghe sự việc và khẳng định sẽ xem xét đúng sai và đưa ra hình thức kỷ luật.
Ông N.V.C. (chồng bà T.) đã nghi ngờ vợ ngoại tình khoảng 1 tháng nay. Nghe dư luận đồn đại về mối quan hệ ngoài luồng của vợ, hơn nữa thời gian gần đây tình cảm vợ chồng lạnh nhạt nên anh C mới bám theo vợ thì phát hiện ra vụ việc.
Trước khi vào nhà nghỉ, bà T. còn gọi điện cho ông C. hỏi đã về nhà chưa, khi ông trả lời đã về rồi thì bà T. mới vào trong nhà nghỉ.
"Tại nhà nghỉ, vợ tôi cũng không có xin xỏ giải thích gì với tôi cả, ông Q kia cũng không nói gì" - ông C. nói. "Một trai một gái trong giờ làm lại đi vào nhà nghỉ thì hỏi có chuyện gì".
Ông C. cũng cho biết đã gõ cửa 5 - 7 phút không mở nên mới đạp cửa bước vào.
Như thông tin trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 20/7, anh C. đã chủ động theo dõi vợ.
Đến khoảng 10h45 cùng ngày, phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối (huyện Nông Cống) nên anh C. đi theo vợ lên đến tận phòng. Tại đây, anh C. bắt gặp Q có mặt trong phòng này.
Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an thị trấn huyện Nông Cống đã có mặt, lập biên bản vụ việc.
Được biết ông Q đã có vợ và 3 con. Còn bà T và ông C. là vợ chồng từ năm 2011, hai người đã có với nhau một cháu trai 5 tuổi.
Theo Kim Hiền/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)