Khởi tố vụ hai vợ chồng bị sát hại trong biệt thự ở Tiền Giang

Google News

Đại tá Nguyễn Văn Lộc - Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ hai vợ chồng bị sát hại trong biệt thự ở Cai Lậy.

Chiều nay, (26/1), Đại tá Nguyễn Văn Lộc - Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Công an đã khởi tố vụ án “giết người” và truy bắt hung thủ vụ hai vợ chồng bị sát hại trong biệt thự ở Cai Lậy. 
Theo đại tá Lộc, thông tin đăng tải trên một số trang mạng với nội dung chi tiết là camera an ninh quay được cảnh hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân trong phòng ngủ là không đúng sự thật, vì phòng ngủ và hành lang lầu 2, nơi hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân không có gắn camera an ninh.
 Biệt thự nơi 2 vợ chồng bị sát hại thương tâm.
Như tin đã đưa, vào khoảng 7h sáng ngày 24/1, do không thấy ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và vợ là bà Võ Thị Năm (SN 1953) mở cửa như thường lệ nên một người cháu đã sang mở cửa ngôi biệt thự số số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và phát hiện án mạng.

Qua trích xuất camera, nghi can mang khẩu trang leo từ bên ngoài hàng rào ở phía trước vào rồi tiếp tục đột nhập vào bên trong căn biệt thự.
Cơ quan chức năng xác định nghi can có độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, khi đột nhập 2 tay có cầm dao nhọn (dạng dao lê) và búa. Thời gian sát hại 2 vợ chồng này từ khoảng nửa đêm về sáng. Khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, trên thi thể 2 nạn nhân có nhiều vết đâm, trên tủ sắt có dính vết máu nhưng không có dấu hiệu cạy, đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn.
 Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (áo xanh đen), Cục trưởng, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ công an đã đến hiện trường vụ án để xem xét các dấu vết để chỉ đạo điều tra phá án.
Camera an ninh cũng đã quay được cảnh hung thủ đi trở ra bên ngoài, lúc này trên tay có cầm 1 túi xách. Ngôi biệt thự là cơ sở rang và chế biến cà phê Hữu Khánh này do con trai ông Đấu tên Lương Văn Triêm (SN 1976) làm chủ. Bảng hiệu Hữu Khánh là lấy tên của người cháu nội và cũng là cháu bé có mặt trong căn biệt thự đêm xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Ngày 25/1, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Cảnh sát hình sự và Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cũng đã có mặt tại Tiền Giang để chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang thành lập ban chuyên án truy bắt hung thủ. Riêng thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cũng đã đến hiện trường vụ án để xem xét các dấu vết để chỉ đạo điều tra phá án, đồng thời chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt nghi can này để xử lý theo qui định của pháp luật.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)