Khởi tố đối tượng giết nữ nhân viên massage rồi tự tử bất thành

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Đà Nẵng đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với kẻ đã giết nữ nhân viên massage rồi dùng dao tự đâm vào bụng mình.

Thông tin tiếp vụ án mạng nữ nhân viên massage chết thảm bên khách nam thoi thóp, ngày 9/4, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Văn Hiệu (41 tuổi, quê xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra hành vi "Giết người".
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (35 tuổi, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang).
 Đối tượng tại cơ quan công an.
Trước đó, chiều ngày 26/3, Hiệu đến cơ sở massage Minh Thành (Đà Nẵng) và yêu cầu quản lý bố trí chị T. vào phục vụ massage. Tại phòng massage, người đàn ông này dùng dao chuẩn bị sẵn cứa vào cổ người yêu sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng mình tự vẫn.
Tuy nhiên sau đó Hiệu được nhân viên khác của quán massage phát hiện nên cấp cứu kịp thời.
Khai với cảnh sát, Hiệu thừa nhận có tình cảm với nạn nhân, nhiều lần bảo chị T. nghỉ việc. Do T. không đồng ý và nói lời chia tay khiến Hiệu nghĩ rằng T. đã có người khác nên ra tay sát hại nữ nhân viên massage.
Được biết, trước khi gây ra vụ án này thì vào năm 2014 Hiệu từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và bị TAND huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) xử phạt 18 tháng tù treo.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)