Lý lịch bất hảo của nghi phạm giết nữ nhân viên massage rồi tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người phải kinh ngạc khi cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ các thông tin liên quan đến nghi phạm giết nữ nhân viên massage, rồi tự tử nhưng bất thành.

Thông tin tiếp vụ án mạng mạng nữ nhân viên massage chết thảm bên khách nam thoi thóp, ngày 29/3, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Đà Nẵng cho biết đối tượng Võ Văn Hiệu (41 tuổi, quê huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã qua cơn nguy kịch.
Nạn nhân cũng được xác định là chị Nguyễn Thị T. (35 tuổi, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang).
Ly lich bat hao cua nghi pham giet nu nhan vien massage roi tu tu
 Hiện tại cơ quan công an.
Theo cơ quan công an, trong quá trình điều tra lực lượng đã phát hiện lý lịch trước đó của Hiệu vô cùng kinh ngạc, bởi vào năm 2014 khi quen một cô gái tên N. đối tượng Hiệu đã cùng cô gái này sống với nhau ở Đà Nẵng. Nhưng Tết năm 2014, chị N. về quê ăn Tết, Hiệu cho rằng người yêu có người khác nên ghen tuông. Đến ngày 1/2/2014, Hiệu đón xe khách từ Quảng Nam ra Quảng Trị tìm gặp chị N. để nói chuyện, nối lại tình cảm nhưng chị N. không đồng ý.
Tối cùng ngày, Hiệu rủ anh trai chị N. đi nhậu, đến 23h30 cả hai về nhà chị N để ngủ. Đến khoảng 1h ngày 2/2/2014, Hiệu thức dậy và đi xuống bếp lấy một con dao với ý định giết chị N rồi tự tử nhưng bị nạn nhân phát hiện và hô hoán mọi người cầu cứu, chị N. thoát chết.
Đến ngày 14/2/2014, Hiệu đã bị Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam để điều tra hành vi cố ý giết người.
Ly lich bat hao cua nghi pham giet nu nhan vien massage roi tu tu-Hinh-2
 Quán massage nơi chị T. bị Hiện dùng dao cứa cổ tử vong.
Trong vụ án xảy ra mới đây chiều 26/3, tại quán massage Minh Thành (Đà Nẵng) cùng do ghen tuông, nhiều lần Hiện khuyên người yêu là chị Nguyễn Thị T. bỏ nghề massage nhưng chị T. không đồng ý. Đến chiều ngày 26/3, Hiện đến quán quán massage Minh Thành, yêu cầu quản lý bố trí chị T. vào phục vụ massage.
Khi chỉ còn hai người trong phòng, Hiện đã dùng con dao thủ sẵn để cứa cổ chị T. khiến nạn nhân chết tại chỗ, sau đó Hiện đã dùng chính con dao gây án để tự cắt mạch máu, đâm vào bụng mình.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)