Chết thảm vì câu nói "chấp hết tụi bây" trong cơn say

Google News

(Kiến Thức) - Đi uống rượu về gặp nhóm thanh niên choai choai đang tụ tập chuẩn bị đánh nhau, người đàn ông thách thức "chấp hết tụi bây" và gặp phải cái kết kinh hoàng.

Ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Tạ Danh Tiềm (22 tuổi) và Nguyễn Thành Đạt (21 tuổi, cùng ngụ ấp 1, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Đây là 2 nghi can gây ra cái chết cho ông Phạm Văn Hải (55 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn) trong vụ án chết thảm vì một câu nói.
Tại CQĐT, bước đầu 2 nghi can Đạt và Tiềm khai nhận đánh người đàn ông đáng tuổi cha của mình chỉ vì nạn nhân thách thức, đòi “chấp hết tụi bây”.
Nhà chức trách phong tỏa hiện trường, nơi phát hiện ông Hải bị sát hại để khám nghiệm, điều tra. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 5/4, ông Hải sau khi đi dự đám giỗ tại nhà một người quen đã băng rừng cao su, đi bộ về nhà giữa đêm khuya. Khi đến gần nông trường cao su Thái Hiệp Thành (thuộc xã Bàu Cạn, huyện Long Thành) thì gặp nhóm của Đạt và Tiềm đang dừng xe đứng đón đường chờ đánh nhau với một nhóm khác.
Khu nhà kho nông trường cao su Thái Hiệp Thành, nơi ông Hải gục chết. 
Lúc này, ông Hải đi bộ đến trong trạng thái say rượu đã có lời qua lại với các thanh niên đáng tuổi con của mình. Trong cơn say, ông Hải thách thức “chấp hết tụi bây” khiến các đối tượng tức giận lao vào đánh ông Hải. Dù lợi thế sức trẻ lại hơn người nhưng tên Tiềm vẫn côn đồ dùng chiếc bình tích bằng sành (y lấy trong chốt bảo vệ nông trường) đập vào đầu ông Hải khiến nạn nhân bỏ chạy.
Trên đường chạy bộ về nhà được hơn 1km, ông Hải thấy nhà kho của nông trường có điện sáng nên vào ngồi nghỉ, nạn nhân có điện thoại cho con trai cầu cứu nhưng không được. Do vết thương chảy nhiều máu, đuối sức nên ông Hải nằm ngay hiên nhà kho và tử vong. Đến rạng sáng 6/4, các bảo vệ nông trường phát hiện đã báo Công an vụ việc.
Người dân địa phương theo dõi nhà chức trách khám nghiệm hiện trường vụ án. 
Dù hiện trường vụ án mạng chết vì câu nói là khu vực nhà kho giữa rừng cao su trong đêm khuya, tuy nhiên bằng tinh thần trách nhiệm cũng như biện pháp nghiệp vụ sắc bén, lực lượng Công an đã nhanh chóng xác định hung thủ là nhóm đối tượng Tiềm, Đạt nên nhanh chóng bắt giữ.
Long Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)