Khẩn trương truy vết những hành khách trên xe đi từ TP.HCM về Quảng Trị

Google News

Công an tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh làm rõ, đồng thời, truy vết những người có mặt trên chuyến xe từ TP.HCM về địa phương để đưa đi cách ly theo đúng quy định.

Chiều nay (9/7), Công an tỉnh Quảng Trị đã có văn bản hỏa tốc gửi Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) và Công an các địa phương yêu cầu xác minh, làm rõ thông tin xe khách chở người từ TP.HCM về địa phương nhưng không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, Công an tỉnh Quảng Trị nhận được thông tin, khoảng 3h30 phút ngày 8/7, xe khách biển kiểm soát 74B-00493 của nhà xe Tân Quang Dũng, địa chỉ phường Đông Lương, thành phố Đông Hà xuất phát từ TP.HCM chở khoảng 15-16 khách ra Quảng Trị.
Khan truong truy vet nhung hanh khach tren xe di tu TP.HCM ve Quang Tri
Một chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên Quốc lộ 1A đi qua tỉnh Quảng Trị 
Đến 4 giờ sáng 9/7, xe đến Quảng Trị, đi theo đường ĐT64 về thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh trả 1 khách và về thành phố Đông Hà trả 1 khách. Các hành khách còn lại chưa biết địa điểm xuống xe, trên xe có 2 tài xế.
Công an tỉnh Quảng Trị yêu cầu các đơn vị liên quan nhanh chóng truy vết hành khách đi trên xe để đưa đi cách ly đúng quy định; xử lý nghiêm các trường hợp trốn cách ly hoặc khai báo gian dối. Đồng thời, yêu cầu Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Trị rà soát, xác định vi phạm của xe khách này liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải trong thời gian phòng chống dịch để có biện pháp xử lý nghiêm theo quy định./.
Theo Thanh Hiếu/VOV-Miền Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)