Kết cục cho thanh niên nghiện phim “đen” đi dâm ô trẻ em

Google News

Do thường xem phim hoạt hình khiêu dâm nên Hoàng bị ám ảnh bởi những cảnh "nóng". Vì thế, anh ta đã tìm đến các trường tiểu học để rình mò...

Nguyễn Việt Hoàng, SN 1991, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, là đối tượng không nghề nghiệp ổn định.
Anh ta thường xuyên vào các trang web đồi trụy trên mạng để xem phim hoạt hình khiêu dâm. Bị ảnh hưởng của phim đồi trụy, đầu Hoàng lúc nào cũng nghĩ tới cảnh nóng.
Các buổi sáng hàng ngày, sau khi đưa bạn gái đi học, Hoàng lại lân la đến các trường tiểu học để tiếp cận với học sinh nữ.
Ket cuc cho thanh nien nghien phim "den" di dam o tre em
Bị cáo nhận phán quyết của HĐXX. 
Bị cáo thừa nhận, khoảng 7g ngày 21-12-2016, Hoàng đến một trường tiểu học ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sau khi dựng xe máy điện ở cổng trường, Hoàng đi lên tàng 4 của tòa nhà và vào phòng vệ sinh nữ.
Thấy cháu Nguyễn Nguyệt T, SN 2007, học sinh lớp 4 đang đi một mình ở hành lang, Hoàng tiếp cận. Cô bé không mặc đồng phục, Hoàng hỏi: “Tại sao cháu không mặc đồng phục?”.
T đáp rằng, ngày thường nên không phải mặc. Hoàng đã yêu cầu cháu này vào nhà vệ sinh thay quần áo. Khi T vào trong, gã giở trò dâm ô. Nạn nhân hoảng sợ kêu cứu. Hoàng sợ bị phát hiện đã nhanh chóng dời khỏi trường.
Lần thứ 2, cũng đầu giờ sáng 12-5-2017, gã đến một trường tiểu học khác ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và lên tầng 2, vào trong nhà vệ sinh nam để rình các bé gái đi vệ sinh ở buồng bên cạnh.
Mời độc giả xem clip "Loạn luân chú hiếp dâm cháu": (Nguồn VTC1)
Cháu Nguyễn Huyền A, SN 2008, học sinh lớp 3, đi vứt rác tại khu nhà vệ sinh. Hoàng đến gần kéo cháu này vào nhà vệ sinh nữ và nói: “Chú là bạn của bố cháu” rồi sờ soạng. “Chú không phải bạn bố cháu”, cô bé hét lên. Sợ bị phát hiện, Hoàng bỏ chạy.
Bị hại thứ 3 là cháu Nguyễn Bảo A, SN 2009, học sinh lớp 2. Khi Hoàng dụ cháu bé và xâm hại cô bé đã khóc, nói: “ Bố mẹ cháu dặn không được làm thế”. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn dùng chiêu tương tự với 3 cháu nhỏ khác.
Bị VKSND TP Hà Nội truy tố về tội “Dâm ô đối với trẻ em”(khoản 2 - phạm tội nhiều lần, với nhiều trẻ em - Điều 116 BLHS), ngày 6-11, Hoàng hầu TAND TP Hà Nội. Tại tòa, anh ta thừa nhận, trong đầu lúc nào cũng bị ám ảnh bởi những hình ảnh "đen". Do đó, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng 4 năm 6 tháng tù.
Theo Hoa Đỗ/ PL&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)