Kẻ lạ mặt sát hại nữ giáo viên, đánh ông hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Một đối tượng đã đột nhập vào nhà riêng, sát hại nữ giáo viên đã nghỉ hưu. Đặc biệt, kẻ này còn đâm trọng thương một ông hàng xóm khi người này nghe tiếng kêu cứu chạy sang giúp đỡ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ cùng công an huyện Phù Cừ điều tra làm rõ vụ án mạng sát hại nữ giáo viên nghỉ hưu xảy ra tại thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) vào tối ngày 5/11.
Nạn nhân tử vong trong vụ án là bà Nguyễn Thị T. (SN 1952, trú tại Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân bị thương trong vụ án trên là ông Bùi Ngọc Đắc (hàng xóm nhà bà T.).
Ke la mat sat hai nu giao vien, danh ong hang xom
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.
Thông tin ban đầu về vụ án mạng giết nữ giáo viên ở Hưng Yên, Chủ tịch UBND thị trấn Trần Cao – Nguyễn Xuân Quảng cho biết, vào khoảng 20h tối ngày 5/11, một nam thanh niên đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị T. .Sau đó, bị bà T. phát hiện nên đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến bà T. tử vong tại chỗ.
Khi nghe tiếng kêu cứu, tiếng động bên nhà bà T., ông Bùi Ngọc Đắc là hàng xóm liền kề đã chạy sang cũng bị đối tượng gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.
Ngay khi nhận được thông tin vụ án mạng trên, lực lượng công an huyện Phù Cừ đã xuống bảo vệ, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy bắt nghi phạm để điều tra làm rõ vụ án mạng.
Ke la mat sat hai nu giao vien, danh ong hang xom-Hinh-2
Vụ việc gây rúng động dư luận địa phương. 
Chủ tịch UBND thị trấn Trần Cao tiết lộ, cơ quan công an đã tạm giữ một nghi phạm sát hại nữ giáo viên là nam thanh niên bị tình nghi liên quan đến vụ việc.
Được biết, T. là giáo viên nghỉ hưu, sống một mình nên nhiều khả năng đối tượng là người biết hoàn cảnh của bà T. nên lẻn vào nhà với mục đích trộm cắp.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ. PV Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc trên…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)