Intracom: Nơi phát huy hoài bão sức trẻ

Google News

Là một Công ty với hệ sinh thái đa ngành, Intracom đã xây dựng môi trường làm việc như một thỏi nam châm hút nhân tài về phía mình.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom) luôn là nơi hội tụ của những nhân tài, nơi mỗi nhân viên được phát huy sức trẻ, sáng tạo không ngừng, góp sức mình đưa Intracom “Tỏa sáng cùng đất nước”.
Intracom - Nơi hoài bão sức trẻ được phát huy
Intracom tự hào là đơn vị thu hút được các bạn trẻ tài năng, những cán bộ giàu kinh nghiệm, tâm huyết đến làm việc. Ở Intracom, mỗi người đều được giao việc đúng chuyên môn, năng lực. Ban lãnh đạo Công ty cũng có cơ chế đột phá trong chính sách làm việc, cởi mở để những người có tài năng phát huy được sở trường.
Ban Lãnh đạo Công ty, đặc biệt là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Việt luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo khi làm việc. Mỗi ý tưởng đề xuất đều được xem xét, cân nhắc để đưa vào thực thi và có chính sách khen thưởng cụ thể. Chính điều này đã tạo nên động lực để mỗi cá nhân phấn đấu làm việc, luôn giữ tâm thế sáng tạo, khẳng định năng lực và vươn lên trong sự nghiệp.
Cùng với chính sách làm việc cởi mở, Ban lãnh đạo Công ty cũng chủ trương đào tạo nhân viên, giúp họ nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, đồng thời trau dồi kĩ năng làm việc.
Intracom - Môi trường làm việc hạnh phúc
Làm việc tại Intracom, mỗi nhân viên đều cảm nhận được sự ấm áp như chính gia đình mình. Văn hóa làm việc của Intracom là “Từ bi – Trí tuệ - Vị tha” được xây dựng trên nền tảng Phật giáo. Cuộc sống cũng như kinh doanh, con người không khinh ghét, không cạnh tranh thiếu lành mạnh mà che chở, tạo giá trị cho nhau để cùng đạt được mục đích là ấm no, hạnh phúc.
Để mỗi nhân viên thêm gắn bó, thêm yêu doanh nghiệp, một việc mà Ban lãnh đạo Intracom luôn chú trọng, đó là không ngừng nâng cao đời sống vật chất cho người lao động. Các chiến lược, kế hoạch kinh doanh thành công, tạo ra doanh thu, lợi nhuận, từ đó thu nhập của cán bộ nhân viên cũng được nâng lên.
Không chỉ đời sống vật chất, Intracom còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong toàn hệ thống. Khi đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao, mỗi con người Intracom đều cống hiến hết mình cho công việc, thực hiện sứ mệnh của Intracom là “Mang đến sự an lạc, hạnh phúc cho khách hàng”.
Intracom luôn lấy con người làm trung tâm, trên tinh thần của Chủ tịch Nguyễn Thanh Việt: “Con người là hạt nhân, chúng ta có thể bứt phá mọi giới hạn”. Chính vì vậy, trong hành trình xây dựng, phát triển công ty, Intracom luôn phấn đấu để xây dựng cuộc sống an lạc cho cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng.
Với những chủ trương đó, trong suốt 19 năm kể từ ngày thành lập cho tới nay, Intracom luôn là con tàu vững mạnh vượt qua những thăng trầm, chinh phục những mục tiêu mới. Mỗi cán bộ nhân viên Intracom là một mắt xích không thể tách rời, tạo nên sức mạnh Intracom, trên tinh thần “cùng nhau tỏa sáng” để Intracom “Tỏa sáng cùng đất nước”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)