Hội An: Du khách Lào đánh rơi ví và cái kết bất ngờ

Google News

Trong lúc tham quan phố cổ Hội An, anh Onivong Oudomsack, quốc tịch Lào đã đánh rơi chiếc ví đựng tiền và các loại giấy tờ tùy thân quan trọng của mình.

Anh cho biết, trong ví có 11 thẻ cá nhân, các loại giấy tờ, hơn 4,8 triệu đồng và một số tiền Lào.
Đang rất lo lắng thì anh Onivong Oudomsack nhận được thông tin từ Công an phường Cẩm Phô thành phố Hội An về tài sản anh vừa đánh rơi.
Hoi An: Du khach Lao danh roi vi va cai ket bat ngo
Phố cổ Hội An những ngày này nhộn nhịp bước chân du khách. 
Theo đó, chiếc ví da đã được chị Dương Hồng Oanh (SN 1980, phường Minh An, Hội An) nhặt tại ngã tư đường Thái Phiên - Hai Bà Trưng (thuộc phường Cẩm Phô).
Thấy bên trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân của một người nước ngoài cùng một số tiền Việt, tiền Lào, chị Oanh liền mang đến Công an phường Cẩm Phô nhờ tìm chủ nhân để trả lại.
Sau khi xác minh và liên hệ được với chủ nhân chiếc ví là anh Onivong Oudomsack, Công an phường Cẩm Phô đã trao trả lại tài sản đánh rơi cho du khách Lào.
Hoi An: Du khach Lao danh roi vi va cai ket bat ngo-Hinh-2
Du khách Onivong Oudomsack nhận lại tài sản đánh rơi. Ảnh: Công an phường cung cấp

Trung tá Trần Hữu Trí - Trưởng Công an phường Cẩm Phô (Hội An) cho biết, du khách Onivong Oudomsack rất vui mừng khi nhận lại tài sản vẫn còn nguyên vẹn.

Được biết, sau thời gian đóng băng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, những ngày này, Hội An đang tấp nập đón du khách đến tham quan phố cổ.
 
Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)