Hoang mang sự thật bất ngờ vụ 4 nữ sinh bị bắt cóc lên ô tô

Google News

Thông tin 4 học sinh ở Hòa Bình bị bắt cóc lên chiếc ô tô Ford Ranger được chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao.
 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải thông tin về việc 4 học sinh bị bắt cóc ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình khiến mọi người vô cùng hoang mang.
Hoang mang su that bat ngo vu 4 nu sinh bi bat coc len o to
Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội. 
Theo thông tin được chia sẻ lên mạng xã hội, 4 học sinh này đang trên đường đi học về thì bất ngờ bị một chiếc xe Ford Ranger mang BKS Hà Nội đưa lên xe và mất tích không biết đi đâu.
Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Sự việc đã gây hoang mang dư luận, nhiều người nghi vấn về độ chính xác sự việc nói trên.
Hoang mang su that bat ngo vu 4 nu sinh bi bat coc len o to-Hinh-2
 Chiếc xe bị mọi người hiểu nhầm là bắt cóc 4 nữ sinh.
Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo công an huyện Đà Bắc cho biết, sau khi nắm được thông tin, cơ quan công an đã cử cán bộ xuống gia đình làm việc, đồng thời báo cáo lên Ban giám đốc Công an tỉnh, phối hợp với Phòng Hình Sự để xác minh, làm rõ.
Được biết, 4 học sinh này đã bắt xe từ Hoà Bình đi Bắc Ninh để chơi với anh, chị đang làm việc tại đây. Tuy nhiên, do không báo với gia đình nên nhiều người hiểu nhầm là 4 học sinh trên bị bắt cóc.
"Hiện chúng tôi đã yêu cầu anh trai cháu đưa các cháu về để xác minh và hỏi rõ tại sao đi như thế và có vấn đề gì hay không?", đại diện công an huyện Đà Bắc thông tin.
Theo Tú Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)