Hòa Bình: Tích cực tìm kiếm thi thể hai người đuối nước

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) đang phối hợp với các đơn vị khẩn trương tìm kiếm thi thể hai người đuối nước trên địa bàn.

Thông tin ban đầu về vụ việc tìm kiếm thi thể hai người đuối nước xảy ra vào khoảng 14h ngày 14/8, tại đập Hùng Sơn (TT Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).
Hoa Binh: Tich cuc tim kiem thi the hai nguoi duoi nuoc
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Thời điểm trên, có 7 công nhân của công ty Tây Bắc làm công trình trên địa bàn huyện Lương Sơn, sau khi đi uống rượu về qua đập Hùng Sơn rủ nhau xuống tắm. Tuy nhiên do trên địa bàn huyện Lương Sơn vừa xảy ra tình trạng mưa lớn nên nước lũ đổ về bất ngờ đã cuốn hai người đi, năm người còn lại bơi nhanh được vào bờ.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi PV Kiến Thức, Thiếu tá Nguyễn Đức Huyên – Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, Công an huyện Lương Sơn đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị tìm kiếm thi thể của hai người đàn ông này. Tuy nhiên, do nước lũ chảy mạnh, trời cũng tối gây khó khăn lớn trong công tác tìm kiếm”.
Thiếu tá Huyên cho biết thêm: “Lực lượng đã tiến hành dùng lưới cùng các loại cây sào ngăn ở vùng hạ lưu để có thể chặn thi thể hai nạn nhân nếu bị nước lũ chảy cuốn xuống”.
Hiện tại, công an huyện Lương Sơn đang cố gắng hết sức, tập trung lực lượng để tìm kiếm thi thể hai người đàn ông mất tích.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)