HN: Cháy nhà trên Pháo Đài Láng, nhiều người hoảng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy nhà trên Pháo Đài Láng khiến nhiều người hoảng sợ. Cụ thể, nghe tiếng tri hô có cháy, nhiều người bên trong một ngôi nhà ở ngõ 159 Pháo Đài Láng (Hà Nội) nhanh chóng chạy thoát thân ra ngoài.

Thông tin ban đầu, vụ cháy nhà trên Pháo Đài Láng xảy ra vào khoảng hơn 4h ngày 5/1, tại ngôi nhà cao 4 tầng, đánh số 71 nằm trong ngõ 159 Pháo Đài Láng (Đống Đa, Hà Nội).
Một nhân chứng cho hay, khoảng thời điểm trên họ nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy của một số người có cháy, sau đó tá hỏa phát hiện lửa khói bốc lên nghi ngút tại một ngôi nhà cao 4 tầng.
HN: Chay nha tren Phao Dai Lang, nhieu nguoi hoang so
Hiện trường vụ cháy. 
Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có nhiều người (có cả trẻ em) nhưng may mắn họ kịp thoát ra ngoài, trong đó một người bị thương ở chân do nhảy từ trên khu vực tầng 2 xuống dưới đất.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế.
Trao đổi với phóng viên, một cán bộ phụ trách PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa cho biết, đám cháy không gây thiệt hại về người. Khi xảy ra cháy mọi người đã thoát ra ngoài.
HN: Chay nha tren Phao Dai Lang, nhieu nguoi hoang so-Hinh-2
Bước đầu xác định, vụ cháy không gây thiệt hại về người. 
Được biết, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn sử dụng để kinh doanh chứa nhiều hàng hóa dễ cháy, ngoài ra ngọn lửa bùng phát tại khu vực tầng 1 sau đó lan nhanh lên các tầng cao.
Hiện nguyên nhân vụ cháy nhà 4 tầng đang được điều tra làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)