Hình ảnh cuối cùng của người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Trước thời điểm người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại, camera an ninh xung quanh nhà dân đã ghi lại được hình ảnh cả nạn nhân và nhân chứng đi cùng nhau trong khu dân cư.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ án người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại - bà Đ.T.P. (47 tuổi, ở xã Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội) sáng ngày 3/3, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, chưa có cơ sở để khẳng định nhân chứng - bà C.T.H (44 tuổi, người địa phương, đã tử vong) là nghi phạm.
Theo tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 28/2, bà H. và bà P. đi tập thể dục cùng nhau, nhưng đến khu vực đường bờ mương, nối con đường liên thôn xã Phụng Thượng thì xảy ra án mạng.
Trước thời điểm người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại, camera an ninh xung quanh nhà dân đã ghi lại được hình ảnh cả nạn nhân và nhân chứng đi cùng nhau trong khu dân cư.
Mời quý vị độc giả theo dõi clip ghi lại cảnh nạn nhân đi tập thể dục trước khi bị sát hại:

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi bị sát hại, cùng với nhân chứng đi tập thể dục cùng nhau.

Hình ảnh từ camera cho thấy, cả hai người di chuyển băng qua đường QL32 rồi sang đường bê tông phía sau khu nhà dân. Khi ấy, bà P. di chuyển bên trái, còn bà H. đi bên phải. Đoạn đường xảy ra vụ việc vắng và rất tối, nhưng vẫn có người qua lại.
Đến khoảng 20h05 cùng ngày, cả hai di chuyển đến đến một bụi chuối ở đoạn đường trên thì xảy ra án mạng. Tiếp đó, bà P., nấp vào bụi cây gần khu vực hiện trường. Vài phút sau, một chiếc xe máy đi qua phát hiện thấy bà P., nằm trên đường liền dừng lại.
Lúc này, thấy đông người, bà H. mới xuất hiện trong sự hoảng loạn. Biết tin xảy ra án mạng, người nhà bà H., đã đi tìm và đưa bà H., về nhà. Tuy nhiên khi về nhà, bà H. đã lẳng lặng xuống nhà vệ sinh uống nước rửa bồn cầu.
Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đến sáng ngày 1/3, bà H., đã tử vong ở bệnh viện.
Hinh anh cuoi cung cua nguoi phu nu di tap the duc bi sat hai
 Hiện trường vụ việc.
Theo cơ quan điều tra, trong vụ án này bà H., cũng là nhân chứng duy nhất đi cùng với nạn nhân ở thời điểm xảy ra vụ việc.
Tại hiện trường cảnh sát thu được một con dao dính máu cách vị trí nạn nhân khoảng 50m.
Hiện Công an huyện Phúc Thọ vẫn  đang điều tra vụ án người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại để làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)