Hé lộ lý do gã trai 9X đâm trọng thương một phụ nữ

Google News

Sau khi dùng dao đâm một phụ nữ trọng thương, Đức đã lấy luôn chiếc xe máy của nạn nhân để tẩu thoát. Tuy nhiên, nhận thấy không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình, đối tượng này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tối 24/3, tin từ phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đối tượng Ngô Minh Đức (22 tuổi), trú tại thị trấn Kbang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai đã đến đơn vị này để đầu thú về việc đâm một phụ nữ trọng thương.
 Đối tượng Ngô Minh Đức tại cơ quan điều tra.
Theo cơ quan công an, vào khoảng 7h cùng ngày, Minh đi đến dãy trọ có địa chỉ tại 47 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường An Tây, TP.Huế. Tại thời điểm nói trên, khi có mặt tại dãy trọ, Đức cho rằng, chị O. có thái độ chia rẽ tình cảm giữa Đức với người yêu là chị N. nên đối tượng này đã dùng dao đâm vào chân phải chị O. gây thương tích.
Ngay sau đó, Đức lấy luôn chiếc xe máy mang BKS: 81H1 - 042.68 của chị O. đang điều khiển để đi đến đường Trần Thanh Mại, phường An Đông, TP. Huế nơi Đức tạm trú rồi đón xe khách đi vào Đà Nẵng.
Nhận được tin báo, phòng CSHS Công an tỉnh đã phối hợp với Công an TP.Huế nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.
Nhận thấy không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình, đồng thời, được sự vận động của gia đình và lực lượng công an, đến chiều cùng ngày, Đức đã đến Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Ngô Minh Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.
Theo Công Định/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)