Bắt cóc con người tình đòi tiền chuộc, đâm trọng thương công an

Google News

(Kiến Thức) - Bị phát hiện, đối tượng bắt cóc trẻ em bất ngờ đâm nhiều nhát nhát dao khiến người tình cũ và hai công an trọng thương.

Sáng 15/12, Dân Việt dẫn lời đại tá Đỗ Văn Xuyền - Trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) xử lý đối tượng bắt cóc trẻ em.
Lãnh đạo Công an huyện Krông Búk cho hay, vụ việc xảy ra vào chiều 14/12, Bùi Tuấn Công Bằng (SN 1981, trú Kon Tum) đến trường mầm non để đón cháu Võ Ngọc Duyên Anh, con chị Võ Thị Yến Duyên (trú huyện Krông Buk). Được biết, chị Duyên và Bằng từng có thời gian sống như vợ chồng ở Kon Tum nhưng đến cuối năm 2016 đã chia tay.
Sau đó, Bằng gọi điện thông báo bắt cóc con chị Duyên và đòi tiền chuộc 100 triệu đồng, yêu cầu chị Duyên đến sân bay TP. Pleiku (Gia Lai) để giao tiền. Chị Duyên chấp thuận và đến điểm hẹn, đồng thời báo công an huyện Krông Buk.
 Ảnh minh họa.
Khi chị Duyên đến điểm hẹn, thì Bằng lại thay đổi ý định yêu cầu đến Kon Tum để giao tiền. Đến khoảng 6h sáng ngày 15/12, khi Bằng gọi điện để trao đổi với chị Duyên ở một cây xăng tại Kon Tum thì bị công an ập đến khống chế.
Ngay tức thì, đối tượng bắt cóc rút dao đâm nhiều nhát khiến chị Duyên cùng Thượng úy Hoàng Bá Hùng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Trinh sát viên, Thiếu úy Y Ngưu cũng bị thương nhẹ ở tay.
Hiện Công an huyện Krông Buk đang phối hợp với Công an huyện Đắk Hà điều tra, làm rõ vì Bằng liên quan đến một vụ án khác ở Kon Tum.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)