Hai xe máy tông nhau nát bét, hai người tử vong ở Hưng Yên

Google News

Hai xe máy lưu thông với tốc độ cao đến đường liên xã gần trường THCS Phùng Hưng thì tông vào nhau khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương, 2 xe máy nát bét.

Ngày 28/11, thông tin từ UBND xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai xe máy tông nhau nát bét khiến 2 người tử vong.
Hai xe may tong nhau nat bet, hai nguoi tu vong o Hung Yen
 Hiện trường vụ tai nạn.
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 27/11 tại đường liên xã của xã Phùng Hưng đoạn gần Trường THCS Phùng Hưng.
Vào thời điểm trên, người dân hai ven đường nghe tiếng động rất mạnh. Họ chạy ra thì thấy 2 xe máy tông nhau nát bét ở giữa đường. Tại hiện trường vụ tai nạn có 3 thanh niên nằm bất động. Bước đầu xác định, hai trong số ba nạn nhân đã tử vong, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường làm công tác cứu nạn và điều tra. Hiện nguyên nhân, danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên vẫn đang được điều tra, làm rõ.\
>>> Xem thêm video: Chở con đi học, 3 mẹ con thiệt mạng khi va chạm với xe tải
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)