Hải Dương: Xe đầu kéo va chạm xe máy, bé 5 tuổi tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm xảy ra vụ va chạm với xe đầu kéo, người phụ nữ điều khiển xe mô tô trên xe chở theo 2 bé. Vụ tai nạn khiến một bé 5 tuổi tử vong do bị cuốn vào gầm xe đầu kéo.

Thông tin ban đầu vụ tai nạn, vào khoảnh 9h sáng ngày 21/12, tại Km60 trên QL5 đoạn qua địa phận phường Ái Quốc (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra vụ TNGT giữa một ô tô đầu kéo và một xe mô tô khiến em bé 5 tuổi bị cuốn vào gầm xe tử vong tại chỗ.
Thời điểm trên, xe đầu kéo BKS 15C-288.85 kéo theo rơ moóc BKS 15R-073.88 do Vũ Văn Quyết (SN 1989 ở huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) điều khiển theo hướng Hà Nội-Hải Phòng đã va chạm với một xe mô tô cùng chiều (chưa rõ BKS và người điều khiển).
Hai Duong: Xe dau keo va cham xe may, be 5 tuoi tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
Khi đó, xe mô tô do 1 người phụ nữ điều khiển chở 2 trẻ em. Sau khi va chạm, 1 em bé 5 tuổi bị cuốn vào gầm xe và tử vong tại chỗ. Người phụ nữ điều khiển xe mô tô và em nhỏ đi cùng may mắn thoát chết.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT Hải Dương, Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Lái xe ô tô đầu kéo đã đến cơ quan công an để khai báo sự việc.
Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được làm rõ…
>>> Mời độc giả xem video 70% nguyên nhân tai nạn giao thông do rượu, bia:

Nguồn VTC Now.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)