Hải Dương: Nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn, có cả phụ nữ

Google News

CSGT Công an huyện Gia Lộc khi thực hiện tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm nồng độ cồn đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm, trong đó có cả 2 nữ giới.

Ngày 5/4, Công an huyện Gia Lộc cho biết, từ ngày 1/4 đến 5/4, lực lượng CSGT Công an huyện Gia Lộc kiểm tra 200 lượt, phát hiện lập biên bản, ra Quyết định xử phạt 9 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, tạm giữ 9 phương tiện, 2 ôtô; 7 mô tô; tước 7 giấy phép lái xe.
Trong số vi phạm đáng chú ý có 2 trường hợp là nữ giới (1 người ở thị trấn Gia Lộc, 1 người ở phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương).
Hai Duong: Nhieu truong hop vi pham nong do con, co ca phu nu
CSGT huyện Gia Lộc kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn. 
Đại diện Đội CSGT Gia Lộc cho biết, theo kế hoạch lực lượng CSGT Công an huyện Gia Lộc sẽ tiếp tục duy trì việc tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm chuyên đề “người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn” trên địa bàn đến hết ngày 5/5/2023, trong đó tập trung vào những ngày lễ, ngày nghỉ cuối tuần tại các địa bàn trọng điểm.
Hai Duong: Nhieu truong hop vi pham nong do con, co ca phu nu-Hinh-2
Cô gái vi phạm nồng độ cồn. 
Lực lượng chức năng khuyến cáo, để đảm bảo an toàn cho chính mình cũng như người, phương tiện tham gia giao thông, người dân lưu ý không điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong cơ thể nồng độ cồn và các chất kích thích bị cấm.
>>> Mời độc giả xem thêm video Ăn trái cây lên men, uống thuốc siro có “dính” lỗi nồng độ cồn?
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)