Hai du khách Nga chết đuối ở biển Nha Trang

Google News

Trong lúc tắm biển ở TP Nha Trang (Khánh Hòa), một du khách Nga bơi ra xa bị đuối nước, người bạn bơi ra cứu cũng gặp nạn.

Chiều 12-2, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết công an đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ cái chết của hai nam du khách người Nga khi đang tắm biển tại khu vực phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang.
Hiện cơ quan công an đang làm việc với đơn vị lữ hành để xác định danh tính hai nạn nhân. “Thi thể hai du khách Nga chết đuối đang được đặt tại nhà đại thể. UBND TP Nha Trang đang chờ phối hợp với các cơ quan chức năng cùng Lãnh sự quán Nga để tiến hành các thủ tục theo quy định”- ông Khánh nói.
Hai du khach Nga chet duoi o bien Nha Trang
 Nhiều người tham gia sơ cứu các nạn nhân nhưng không kịp. Ảnh: L.V.MINH
Theo phó chủ tịch UBND TP Nha Trang, trưa cùng ngày, nhóm khách du lịch người nước ngoài tắm biển tại khu vực phường Vĩnh Hải. Một du khách nam, 60 tuổi, bơi ra cách xa khu vực bãi tắm thì bị đuối nước. Phát hiện sự việc, một nam du khách hơn 30 tuổi tắm cùng bơi ra cứu. Tuy nhiên, cả hai người bị sóng cuốn ra xa.
Lực lượng cứu hộ đưa hai nạn nhân vào bờ sơ cứu, sau đó đưa đến cấp cứu tại bệnh viện nhưng họ không qua khỏi. “Theo lực lượng cứu hộ báo lại là trước khi tắm biển, vị nam du khách 60 tuổi đã uống rượu bia. Khi phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ đưa vào nhưng không cứu kịp”- ông Khánh thông tin thêm.
Theo Tấn Lộc/PL TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)