Đột kích nơi "người rừng" Thái Lan gạ gẫm cô gái phương Tây xinh đẹp

Google News

Cảnh sát Thái Lan mới đây đã đột kích vào hang động nơi người đàn ông Thái Lan tuyên bố mình qua đêm với hàng chục phụ nữ phương Tây.

Theo Daily Mail, Chatupoom Losir, 48 tuổi, được biết đến với tên gọi “người hang động”, bị cảnh sát Thái Lan giám sát vì lời phàn nàn từ người dân địa phương.
Người đàn ông 48 tuổi này bị chỉ trích dữ dội khi khoe chiến tích của mình với một nữ du khách người Nga. Chatupoom sau đó còn đang tải bức ảnh một phụ nữ khác ngủ trên giường của mình trong hang động.
Cảnh sát Thái Lan sau đó đã đột kích bất ngờ vào hang động trên đảo Koh Phangan, kiểm tra xem có điều gì bất thường hay không.
Dot kich noi
Chatupoom có nguy cơ bị đuổi ra khỏi hang động, nơi người đàn ông này gạ gẫm các cô gái phương Tây. 
Cảnh sát sau đó thừa nhận người rừng này không vi phạm bất kỳ quy định nào. Nhưng cảnh báo các nữ du khách không nên vào trong hang động.
Chính quyền đảo Koh Phangan hiện đang cân nhắc việc để Chatupoom tiếp tục sống trong hang động hay buộc phải đưa người đàn ông đến nơi khác, nguồn tin cho biết.
“Nếu người địa phương tiếp tục phàn nàn, chúng tôi sẽ phải có biện pháp mạnh”.
Trong khi đó, Chatupoom khẳng định mình không làm gì sai và không hề ép buộc các cô gái phương Tây vào hang động.
“Những người phụ nữ ngủ ở đây một cách tự nguyện. Tôi không ép buộc họ và không phải lúc nào cũng quan hệ tình dục”, Chatupoom nói. “Nhiều khi chúng tôi chỉ ôm nhau ngủ đến sáng. Ai cũng vui vẻ”.
Chatupoom gây chú ý từ những dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook. Người đàn ông này khoe khoang về việc gạ gẫm một nữ du khách người Nga.
Dot kich noi
Chatupoom chụp ảnh chung với một nữ du khách người Nga. 
Chatupoom mời cô gái này về hang động chơi nhưng khẳng định mình không làm gì quá mức, không hề động chạm hay hôn cô gái Nga.
Dòng trạng thái như vậy đã thu hút thêm 94.000 người theo dõi trên tài khoản Facebook của Chatupoom.
Một số lời bình luận ca ngợi “người hang động” bởi khả năng thu hút phụ nữ phương Tây. Chatupoom sau đó hứng chịu chỉ trích khi đăng bức ảnh một phụ nữ khỏa thân khác nằm trên giường ở hang động.
Chatupoom sau đó đã gỡ ảnh, nói rằng ai cảm thấy không hài lòng thì đừng vào xem.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)