Hà Nội: Tập thể cũ toàn “chuồng cọp” bốc cháy dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - Một khu tập thể cũ trên phố Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) bỗng nhiên bốc cháy khiến hàng trăm người dân hoảng sợ, tháo chạy.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy nhà tập thể cũ xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 4/12, tại tầng 3 của nhà A12 Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, TP Hà Nội).
Thời điểm trên, người dân vô cùng hoảng hốt khi thấy khói lửa bốc lên từ tầng 2 của ngôi nhà trong khu tập thể nói trên, rồi nhanh chóng bốc lên dữ dội.
Ha Noi: Tap the cu toan
 Hiện trường vụ cháy.
Do lửa cháy quá lớn nên công tác cứu hỏa ban đầu gặp khó khăn. Trả lời PV Kiến Thức, một lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa cho biết, ngay khi nhận được tin báo cháy của người dân đơn vị đã điều động xe cứu hỏa cùng các cán bộ chiến sĩ ra hiện trường để dập lửa.
Sau khoảng 30 phút xảy ra hỏa hoạn, lực lượng đã khống chế được ngọn lửa. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều đồ đạc bên trong bị hư hỏng, thiêu rụi hoàn toàn.
Ha Noi: Tap the cu toan
Khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. 
Vụ cháy còn khiến hàng trăm người dân sống xung quanh, di chuyển ngoài đường hoảng sợ, chạy tán loạn. Các phương tiện tham gia giao thông phải dừng lại để phục vụ công tác chữa cháy.
Theo quan sát của PV, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn được bao kín bởi "chuồng cọp" phía sau.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)