Hà Nội: Quán karaoke múa thoát y bị đề nghị phạt gần 200 triệu

Google News

UBND quận Ba Đình đã có văn bản đề xuất xử phạt vi phạm hành chính đối với pháp nhân quản lý quán karaoke Ngân Hà, ở ngõ 81 Láng Hạ số tiền 188 triệu đồng.

Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, mới đây, UBND quận Ba Đình đã đề xuất cơ quan chức năng xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH du lịch và thương mại Hà Trung (pháp nhân quản lý cơ sở karaoke Ngân Hà ở ngõ 81 Láng Hạ, phường Thành Công).
Ha Noi: Quan karaoke mua thoat y bi de nghi phat gan 200 trieu
Quán karaoke Ngân Hà. 
Trước đó, ngày 15/9/2022, Công an quận Ba Đình phối hợp với UBND phường Thành Công kiểm tra cơ sở trên thì phát hiện và lập biên bản các lỗi vi phạm gồm: Để vật liệu dễ cháy ở những nơi không được phép và cầu thang thoát nạn không đủ kích thước theo quy định.
Trong các ngày 21/9 và 12/12/2022, chính quyền quận Ba Đình xử phạt công ty quản lý quán hát tổng số tiền 89 triệu đồng. Doanh nghiệp này bị lập biên bản các lỗi không lập sổ quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với loại ngành, nghề đầu tư kinh doanh, kinh doanh dịch vụ karaoke ngoài khoảng thời gian từ 8h đến 24h mỗi ngày.
Tuy nhiên, sau khi lực lượng chức năng áp dụng các biện pháp hạn chế khách đến hát, karaoke Ngân Hà vẫn cố tình lén lút hoạt động. Ngày 5/1, Công an quận đã thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự đối với cơ sở này, đồng thời kiến nghị Phòng Văn hóa thông tin quận tham mưu thu hồi giấy phép kinh doanh karaoke.
Đến ngày 18/1, UBND quận Ba Đình đã đề xuất chuyển hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố đối với Công ty Hà Trung. Lý do là doanh nghiệp trên vi phạm các lỗi: Không thực hiện văn bản yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của cơ quan có thẩm quyền; bao che cho các hoạt động nhảy múa thoát y tại cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke. Tổng mức hình phạt được đề xuất là 188 triệu đồng.
>>> Xem thêm video: TP.HCM bắt đầu xử phạt người ra đường không có lý do chính đáng

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)