Hà Nội: Làm rõ bé gần 2 tuổi bị đánh bầm tím ở trường

Google News

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ thông tin phụ huynh tố trường mầm non đã đánh bé trai đến bầm tím.

Ha Noi: Lam ro be gan 2 tuoi bi danh bam tim o truong
Hình ảnh bé bị bầm tím trên mặt và phụ huynh tố rằng con bị đánh ở trường mầm non 
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có công văn gửi lãnh đạo quận Hoàn Kiếm yêu cầu kiểm tra thông tin báo chí nêu về vụ việc xảy ra tại trường mầm non Sao Sáng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Trước đó, báo chí phản ánh thông tin vụ việc một phụ huynh cho rằng con trai 20 tháng tuổi của mình có những dấu hiệu bị cô giáo đánh bầm tím tại trường mầm non Sao Sáng.

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung giao Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm kiểm tra xử lý nghiêm vi phạm (nếu có). Đồng thời, báo cáo Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 28/8/2018, đồng thời thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Trước đó, mẹ cháu bé nghi bị cô giáo đánh thông tin tới báo chí cho biết, ngày 21/8, sau khi đón con, chị phát hiện trên người con có nhiều vết bầm tím ở các vùng khác nhau như mặt, tay, đùi và mông.

Khi trao đổi với 2 cô giáo tại lớp mầm non của con, người mẹ cho biết, một cô giáo nói con bị ngã, còn cô khác lại bảo con bị bạn cào trong giờ chơi.

Đề nghị nhà trường cho xem camera ghi lại cảnh lớp học, nhưng mẹ cháu bé cho biết, đoạn camera trong khoảng thời gian từ 11h trở đi bị gián đoạn liên tục, trong khi trước đó (từ 9-11h), camera không hề bị lỗi.

Được biết sau khi sự việc xảy ra, hai cô giáo cùng Ban giám hiệu nhà trường đã đến nhà gặp gia đình cháu để xin lỗi. Song lãnh đạo trường mầm non này khẳng định không có chuyện đánh trẻ và cho rằng, phải chờ kết luận từ phía cơ quan chức năng.

Theo Bảo An/Baogiaothong

>> xem thêm

Bình luận(0)