Hà Nội: Bé trai gần một tuổi bị bỏ rơi dưới gầm xe ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Bé trai gần một tuổi bị người thân bỏ rơi dưới gầm xe ô tô tại một hội chợ ở xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, Hà Nội) đang khiến dư luận xôn xao.

Sáng 31/8, ông Đỗ Đăng Sửu - Chủ tịch UBND xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, Hà Nội) xác nhận với PV Kiến Thức, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai gần một tuổi bị người thân bỏ rơi cùng lá thư đáng trách.
Ha Noi: Be trai gan mot tuoi bi bo roi duoi gam xe o to
 Cháu bé bị bỏ rơi đang được bà Nhi chăm sóc cẩn thận.

>>>> Video: Xúc động với hành động cứu sống bé bị bỏ rơi của nữ cảnh sát:
Thông tin ban đầu vụ việc xảy ra vào khoảng 22h50 ngày 30/8, bà Nguyễn Thị Nhi (SN 1965, trú tại xã Tiến Thắng) đến khu hội chợ người tiêu dùng tại sân vận động Bạch Trữ (xã Tiến Thắng) bất ngờ phát hiện ra bé trai bị người thân bỏ rơi dưới gầm xe ô tô cùng một lá thư viết dài nửa tờ giấy và một số quần áo.
“Sáng nay, bà Nhi mới đến UBND xã Tiến Thắng để trình báo lại vụ việc, bởi vì hôm qua là ban đêm chính quyền chưa làm việc nên khi nhặt được bé trai bà Nhi tạm thời đem cháu về chăm sóc tại gia đình”, ông Sửu thông tin.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Dưới đây là nội dung bức thư mà người thân bỏ rơi bé trai để lại
“Tôi sinh con ra vì hoàn cảnh gia đình và do lầm lỡ mà không có điều kiện để nuôi con. Tôi phải bỏ con ở đây mong ai đó giúp để nuôi con tôi thành người. Tôi xin cảm ơn suốt đời! Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên hãy tha thứ cho mẹ. Mẹ mong con gặp được một gia đình tử tế, nuôi dạy thành người”.

Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)