Xót thương bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường ở Vĩnh Phúc

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai kháu khỉnh bị người thân bỏ rơi trước cổng trường Năng khiếu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc khiến ai nấy đều xót thương.

Bé trai kháu khỉnh bị người thân bỏ rơi trước cổng trường Năng khiếu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc được phát hiện vào khoảng 4h40 ngày 14/10.
Thời điểm trên, một số học sinh đang đi tập thể dục thì sửng sốt phát hiện ra bé trai khoảng 1 tuổi mặc bộ quần áo kẻ đen trắng, đỏ... bị người thân bỏ rơi kèm theo lá thư có nội dung: "Hoàn cảnh kinh tế khó khăn quá không thể nuôi nổi cháu nữa, nhờ các bác ở trung tâm nuôi giúp em”.
 Nhiều người xót thương cháu bé bị người thân bỏ rơi còn quá nhỏ.
Ngay sau đó, nhóm học sinh báo cho ban giám hiệu nhà trường biết, đồng thời báo cho công an phường Đồng Tâm. Trưa cùng ngày, công an phường có mặt làm các thủ tục đưa cháu về Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc.
 Lá thư được cho là người thân của cháu bé viết trong lúc bỏ rơi cháu.
Hiện tại, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc đang chăm sóc, nuôi dưỡng bé trai và chờ bố mẹ của cháu suy nghĩ lại, đến nhận con. Nếu sau thời gian thông báo mà bố mẹ cháu không đến, các cơ quan chức năng sẽ làm các thủ tục theo quy định của pháp luật để nuôi dưỡng cháu.
Linh Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)