GS.TSKH Đặng Vũ Minh dẫn đầu đoàn Lãnh đạo thăm, chúc Tết Báo điện tử Kiến Thức

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 30/1 (tức mồng 6 Tết), GS.TSKH Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA - Liên hiệp hội Việt Nam) dẫn đầu đoàn Lãnh đạo tới thăm và chúc Tết Báo điện tử Kiến Thức.

Trong không khí vui mừng chào Xuân Canh Tý 2020, bà Nguyễn Thị Mai Hương - Tổng Biên Tập Báo điện tử Kiến Thức bày tỏ niềm vinh dự khi được đón tiếp Đoàn Lãnh đạo VUSTA. Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Mai Hương đã báo cáo sơ qua hoạt động và những thành tích mà Báo điện tử Kiến Thức đạt được trong năm 2019 - được xem là năm phát triển khá thành công của Báo.
GS.TSKH Dang Vu Minh dan dau doan Lanh dao tham, chuc Tet Bao dien tu Kien Thuc-Hinh-3
  GS.TSKH Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
“Lượng truy cập duy trì ổn định, trung bình dao động 2,5 - 3,5 triệu/ngày. Doanh thu năm 2019 tăng vượt mức đề ra, cao hơn 20% so với năm 2018. Lương và chế độ phụ cấp của người lao động được điều chỉnh tăng. Đặc biệt, Báo luôn quan tâm tới công tác chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, nhân viên với các chuyến du lịch trong và ngoài nước ”, Tổng biên tập Nguyễn Thị Mai Hương cho biết.
Theo bà Nguyễn Thị Mai Hương, thực hiện Quy hoạch báo chí cả nước nói chung và báo chí trong hệ thống VUSTA nói riêng, Báo điện tử Kiến Thức nghiêm túc thực hiện chỉ đạo, quyết định của Thường trực Liên hiệp hội.
“Sau nhiều cuộc họp của Ban Quy hoạch báo chí VUSTA và tới đầu tháng 12/2019, Thường trực Đoàn chủ tịch Liên hiệp hội quyết định thành lập cơ quan báo chí mới là Báo Kiến Thức & Đời Sống trên cơ sở sáp nhập 04 cơ quan báo chí (Khoa học & Đời sống, Kiến Thức, Đất Việt, Tầm Nhìn). Loại hình in là Báo Khoa học & Đời sống trên cơ sở Báo Khoa học & Đời sống hiện nay. Loại hình điện tử chọn Báo điện tử Kiến Thức hiện nay, đổi tên là: Kiến Thức & Đời Sống, có tên miền: kienthuc.net.vn. Các báo Đất Việt và Tầm Nhìn trở thành chuyên trang…
… Báo điện tử Kiến Thức hôm nay và Báo điện tử Kiến Thức & Đời Sống tương lai cam kết nỗ lực hết sức, dưới sự điều hành và quản lý của Ban biên tập mới, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm VUSTA giao phó, cũng như tôn chỉ mục đích của Báo Kiến Thức & Đời Sống. Chúng tôi luôn mong nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đoàn chủ tịch Hội đồng trung ương VUSTA, sự phối hợp tạo điều kiện của các phòng ban VUSTA để không ngừng nâng cao vị thế cơ quan báo chí mới, vị thế báo chí Liên hiệp hội Việt Nam”, Tổng biên tập Nguyễn Thị Mai Hương nói.
GS.TSKH Dang Vu Minh dan dau doan Lanh dao tham, chuc Tet Bao dien tu Kien Thuc-Hinh-4
  GS.TSKH Đặng Vũ Minh dẫn đầu đoàn Lãnh đạo thăm, chúc Tết Báo điện tử Kiến Thức.
Chúc mừng những thành công mà Báo điện tử Kiến Thức đạt được trong năm 2019, GS.TSKH Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chia sẻ: Tôi rất cảm động, đánh giá cao Báo điện tử Kiến Thức đã làm được nhiều việc trong năm 2019. Trước tiên là việc Báo luôn nhớ tới những người đi trước, đã dành một khoản kinh phí để thăm hỏi các bậc trí thức khoa học - công nghệ lão thành có đóng góp cho đất nước. Tiếp đó, việc Báo không ngừng cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên được ra nước ngoài: Malaysia, Nhật và sắp tới là Úc… rất cảm động.
GS.TSKH Đặng Vũ Minh bổ sung: “Báo điện tử Kiến Thức tạo ấn tượng rất tốt với tôi là luôn phản ánh trung thực, chính xác, khách quan các sự kiện, vấn đề của xã hội. Đây được xem là đóng góp to lớn của Báo đối với đất nước nói chung và VUSTA nói riêng…
… Nhân dịp Xuân Canh Tý, tôi nhiệt liệt biểu dương tập thể cán bộ, nhân viên Báo điện tử Kiến Thức đã làm được trong năm qua; xin chúc Năm mới luôn mạnh khỏe, thành công”.
Chia sẻ về việc quy hoạch báo chí của VUSTA, Chủ tịch Đặng Vũ Minh cho biết: Tên cơ quan Báo Kiến Thức & Đời Sống thể hiện rõ “sứ mệnh” báo chí của Liên hiệp hội Việt Nam. VUSTA vẫn giữ tên miền kienthuc.net.vn như hiện nay cho Báo điện tử Kiến Thức & Đời Sống nhằm để tờ báo tiếp tục phát triển ổn định…
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)