Nổ súng sới bạc 4 người chết: Xe bọc thép và hàng trăm cảnh sát vây bắt thượng úy CA

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm cảnh sát đang được huy động bao vây quanh khu vực dự án cầu Rạch Kẻ, xã Trung An (huyện Củ Chi, TP HCM) để bắt thượng uý công an cũng là nghi phạm nổ súng khiến 4 người chết vào chiều mùng 5 Tết.

Gần 11h30 ngày 30/1, hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều đơn vị Công an TP HCM đang tiến hành vây quanh khu vực dự án cầu Rạch Kẻ, xã Trung An, huyện Củ Chi để vây bắt Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, là thượng uý cán bộ CSTHAHS-HTTP-NTG Công an quận 11).
Đây là nghi phạm bắn chết 4 người ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi vào chiều mùng 5 tết.
Hiện trường được phong toả hoàn toàn, nhiều xe chuyên dụng chở hàng trăm chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị Công an TPHCM có mặt ở hiện trường.
Khu vực bao vây thuộc ấp Bốn Phú, xã Trung An, xung quanh đa số là cây cao su non và keo lá tràm. Cảnh sát cơ động đang bao vây một khu vực có chiều dài mỗi cạnh khoảng 150m.
No sung soi bac 4 nguoi chet: Xe boc thep va hang tram canh sat vay bat thuong uy CA
 
No sung soi bac 4 nguoi chet: Xe boc thep va hang tram canh sat vay bat thuong uy CA-Hinh-2
 Cảnh sát bao vây truy bắt nghi phạm.
Hiện các lực lượng Công an đã tiến hành phong toả nhiều tuyến đường ở Củ Chi và đồng thời cảnh báo người dân địa phương, các khu vực xung quanh.
Theo nguồn tin tại hiện trường, có lệnh cho các lực lượng tổ chức truy bắt, nếu xác định đối tượng manh động, nguy hiểm thì có thể tiêu diệt để đảm bảo an toàn cho lực lượng và người dân xung quanh.
Hiện nhiều cơ quan Nhà nước, trụ sở công an được lệnh tăng cường đảm bảo an ninh. Lực lượng Công an đổ về khu vực Củ Chi và các khu vực xung quanh dày đặc để vây bắt nghi can nổ súng sát hại 4 người tại sới bạc.
Xem thêm video: Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ ở tuổi 47

 


Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)