Giận vợ, vào quán cà phê "đèn mờ" để "vui vẻ" lại bị cướp

Google News

Buồn chán chuyện gia đình, người đàn ông này tìm vui nơi khác nhưng vui đâu không thấy, chỉ thấy mất hàng chục triệu đồng.

Khoảng 2h sáng hôm nay 2/11, Cảnh sát 113 Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) nhận được tin báo về vụ đánh nhau gây thương tích tại quán cà phê không tên gần vòng xoay tuyến tránh TP Vĩnh Long, theo thông tin trên Vietnamnet.
Nạn nhân là anh T.M.T (41 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp). Anh T. khai, anh làm nghề chạy xe ôm. Do buồn chán vì giận vợ, người đàn ông này lấy xe chạy lòng vòng xuống Vĩnh Long và ghé vào quán cà phê không tên nói trên.Tại đây, một nữ tiếp viên đã mời gọi anh kích dục với giá 200.000 đồng. Anh T. đồng ý và trả tiền trước.
Gian vo, vao quan ca phe
 Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: VTC.
Hành sự trong quán cà phê kích dục xong, anh T. ra về thì bị nữ tiếp viên giật ví và nói anh T. chưa trả tiền. Anh T. phản ứng lại thì bị một nam thanh niên trong quán dùng gậy tấn công tấn công liên tục rồi đẩy anh ra ngoài đường. Vết thương làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nạn nhân T. cho biết, chiếc ví bị cướp có 13,5 chỉ vàng 24K cùng 7,5 triệu đồng. Ước tính tổng tài sản bị mất khoảng 54 triệu đồng.
Theo VTC, sau khi sự việc xảy ra, quán cà phê này đã đóng cửa. Người bên trong quán cũng bỏ trốn. Được biết, quán cà phê trên do một phụ nữ tên BT (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) làm chủ. Quán này từng bị công an huyện Long Hồ bắt quả tang và xử lý vì để tiếp viên kích dục cho khách.
Theo Minh Trang/ Doisongvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)